“โป๊ป” เมินคนวิจารณ์ดังแล้วหยิ่ง!

แม้บทบาท “พี่หมื่น” จะลาจอไปนาน แต่ความฮอตของพระเอกหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์” ยังไม่มีท่าทีว่าจะลดลงง่ายๆ ซึ่งล่าสุดได้มาออกงานอีเว้นท์พร้อมตอบประเด็นดราม่า ที่เจ้าตัวโดนแฟนละครคนหนึ่งนำไปตั้งกระทู้ทำนองว่า โดน “โป๊ป” ปฏิเสธถ่ายรูปด้วยโดยอ้างว่าไม่สะดวกจนทำเอาเสียความรู้สึกไม่น้อย  งานนี้พระเอกหนุ่มจึงขอชี้แจงว่า


“ก็เคยมีนะ บางทีทำอะไรส่วนตัวอยู่ หรือกินข้าวแล้วเขาเข้ามาแบบกะทันหันซึ่งความจริงอาจจะไม่ใช่แฟนคลับ น่าจะเป็นคนทั่วไปที่ชื่นชอบผลงานเราก็เคยมี แต่ไม่ได้เยอะมาก ซึ่งผมก็พูดดีกับเขานะ ผมบอกตรงๆว่าบางทีทำธุระอยู่อย่างนี้ครับ หรือกำลังป่วยอยู่อ่ะครับ (ยิ้ม) มันต้องมีบ้าง แต่ถ้ามีคนตีความผิดก็ไม่เป็นไรครับ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร อะไรที่เราทำได้ก็ทำ อะไรที่ทำไม่ได้เราก็ต้องบอกว่าขออนุญาตนะครับ”
กลัวคนไม่เข้าใจไหม?
“ไม่เป็นไรหรอกครับเดี๋ยวก็ลืมไป เรื่องบางเรื่องผ่านมาเดี๋ยวก็ผ่านไป ผมคงไปนั่งอธิบายกับทุกคนไม่ได้แต่แฟนคลับของเราที่มาตามงานผมเต็มที่นะ แต่ถ้าบางทีส่วนตัวผมทำธุระอยู่หรืออาจจะกำลังไม่สบายอยู่ บางทีเราก็ไม่สะดวกจริงๆ อยากให้เข้าใจเราบ้าง  แต่ผมยอมรับว่าเคยมีที่ปฏิเสธไป”
กลัวคนมองว่าหยิ่งไหม?
“เอาอย่างนี้ดีกว่า ถ้าถ่ายรูปในเวลาข้างนอกหรือเวลาส่วนตัว ผมถ่าย 10 คน ไม่ถ่ายแค่หนึ่งคนนะ บางทีเราก็ถ่ายตั้งเยอะไม่ใช่ว่าไม่ถ่ายเลย แต่ก็อาจจะมีจังหวะคนที่ไม่ได้ถ่ายกับเรา เรื่องดราม่าก็ไม่เป็นไรหรอก ดราม่าไปเถอะไม่เป็นไร แต่ไม่เคยพูดจาไม่ดี ผมจะบอกว่าไม่สะดวกครับ”
ถามว่ารู้สึกยังไงถ้าคนมองว่าดังแล้วหยิ่ง?
“เฉยๆ อ่ะ ทุกคนโดนหมดเรื่องดังแล้วหยิ่ง เราก็เป็นคนอย่างนี้มาตั้งแต่ไหนแต่ไรตั้งแต่เล่นเป็นตัว 2 ตั้งแต่เข้าช่องมา เราก็เป็นคนแบบนี้แหละ และเราไม่เคยเปลี่ยนไม่ว่าจะเป็นสถานการณ์ไหนเราก็เป็นอย่างนั้นแต่เรื่องความเป็นผู้ใหญ่หรือการมองโลกมันอาจจะกว้างมากขึ้น และเราก็เข้าใจธรรมชาติมากขึ้นมากกว่า แต่เรื่องความคิดและจุดยืนในตัวเรายังเหมือนเดิม ผมไม่เคยเปลี่ยนนะ แต่ถ้าว่างเราก็ถ่าย เราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ถ้าไม่สะดวกจะถ่ายจริงๆ ผมก็บอกว่าไม่ให้ถ่ายเพราะมันไม่สะดวกที่จะถ่ายเนอะ ผมก็พูดตรงๆ และไม่จำเป็นต้องอธิบายด้วยเพราะไม่รู้ว่าจะอธิบายทำไม มันแล้วแต่สถานการณ์ถ้าคนเข้าใจก็เข้าใจครับ” 
ด้านความสัมพันธ์กับนางเอกต่างช่อง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ที่หนุ่ม “โป๊ป” ไปร่วมงานวันเกิดของนางเอกสาวด้วยนั้น พระเอกหนุ่มย้ำไม่มีอะไร สถานะคือพี่น้องและไม่มีทางขยับความสัมพันธ์ รวมถึงเพื่อนๆ ก็ไม่มีใครเชียร์และไม่มีการพูดคุยกันส่วนตัวเลย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 11 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม