แฮปปี้แฟมิลี่ “ณเดชน์” พา “ญาญ่า” ทำบุญ โต้! ถือเคล็ดถวายเทียนคู่

แม้พักหลังๆ คู่จิ้น NY “ณเดชน์ คูกิมิยะ” และ “ญาญ่า อุรัสยา” ไม่ค่อยมีเวลาว่างที่จะควงกันไปทำบุญบ่อยเหมือนเมื่อก่อน แต่เมื่อวันพระใหญ่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาหนุ่มณเดชน์เผยว่าได้นัดน้องสาวคนสนิทและครอบครัวไปทำบุญร่วมกัน ทั้งถวายเทียนพรรษาที่วัดพระแก้ว ซึ่งจะนำไปส่งต่อตามวัดต่างๆ ต่อไป รวมถึงเวียนเทียนที่วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร 


โดยเจ้าตัวย้ำว่าที่ถวายเทียนคู่กันนั้นไม่ได้ถือเคล็ดอะไรส่วนตัว ทำตามประเพณีก็เท่านั้น นอกจากนี้หนุ่มณเดชน์ยังได้บริจาคปิ่นโตให้แก่วัด “ออเงิน” เพื่อใช้ประโยชน์ต่อไปอีกด้วย


ส่วนที่มีคนเห็น “ณเดชน์ – ญาญ่า” ควงกันไปเที่ยวงาน EDM งานหนึ่ง (sensation) หนุ่มณเดชน์ก็ออกปากว่าไปด้วยกันจริง โดยเป็นการชวนของคู่ “มาร์กี้ ราศรี – ป๊อก ภัสสรกรณ์” ซี่งตนอยากจะไปเต้นและสนุกกับงานอยู่แล้ว คิดว่าเป็นการผ่อนคลายทางหนึ่งไม่จำเป็นจะต้องห่วงภาพลักษณ์อะไร เพราะที่ตนไปก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย พร้อมเผยว่าได้ดูแลสาว “ญาญ่า” ในระดับหนึ่งเนื่องจากมีคนหลากหลายประเภทร่วมงาน แต่ในบริเวณที่พวกตนอยู่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มคนจำนวนมาก จึงค่อนข้างเป็นตัวเอง ส่วนที่มีคนมาขอถ่ายรูปแต่ได้ปฏิเสธไปนั้น หนุ่มณเดชน์เผยว่าเพราะตนอยากขอพื้นที่ส่วนตัวจึงไม่ได้อนุญาตให้ถ่ายรูป


ด้านเรื่องที่สาว “ญาญ่า” เคยให้สัมภาษณ์ว่ามีแหวนคู่ที่เหมือนกัน หนุ่มณเดชน์ก็ยอมรับเป็นความจริง แต่อาจจะไม่ได้ใช้ในช่วงเวลาเดียวกัน ส่วนจะเป็นแหวนแทนใจไหม เจ้าตัวบอกแล้วแต่สะดวกจะเรียกเลย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม