“ปุ๊ก อาภัสรา – เดมี ลีห์ – นาตาลี” ร่วมแถลง “ไทย” เป็นเจ้าภาพจัด “มิสยูนิเวิร์ส 2018”

ถือเป็นความภาคภูมิใจของประเทศไทยอีกครั้ง  เมื่อได้รับสิทธิให้มีการจัดประกวดนางงามจักรวาลครั้งที่ 67 หรือ MISS UNIVERSE 2018 ในรอบ 13 ปี  ซึ่งเป็นการจัดการประกวดที่เมืองไทยเป็นครั้งที่ 3  (ครั้งแรกในปี พ.ศ. 2535 มี อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ เป็นตัวแทนในการประกวด , ครั้งที่สองปี พ.ศ. 2548  มี ชนันภรณ์ รสจันทน์ เป็นตัวแทนเข้าประกวด)  


โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายธนวัฒน์  วันสม ประธานกรรมการผู้บริหารบริษัท TW  Investment Group ผู้ได้รับสิทธิจากองค์กรมิสยูนิเวิร์สให้เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว เปิดแถลงข่าวพร้อมประธานองค์กรมิสยูนิเวิร์ส  ทั้งนี้มีตัวแทนนางงามจักรวาล “ปุ๊ก – อาภัสรา หงสกุล” มิสยูนิเวิร์สปี 1965 , “นาตาลี  เกลโบวา” มิสยูนิเวิร์สปี 2005 และ “เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส” มิสยูนิเวิร์สคนล่าสุดปี  2017 มาร่วมงาน  


ส่วนเหตุผลที่เลือกเมืองไทยในการจัดประกวดครั้งนี้เพราะเชื่อมั่นในความพร้อมและความสวยงามทั้งด้านภูมิประเทศตลอดจนวัฒนธรรมอันดีงาม ทั้งยังมั่นใจว่าจะเป็นเวทีที่จะช่วยเผยแพร่ความเป็นไทยไปสู่สายตาคนทั่วโลก  ซึ่งคาดว่าจะมีแฟนนางงามตลอดกองทัพสื่อจากทั่วทุกมุมโลกมาเกาะติดการประกวดถึง 6 พันคน และถ่ายทอดโดย  FOX TV ไปยัง 170 ประเทศทั่วโลก 


ขณะที่ เดมี-ลีห์ เนล-ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 เผยว่านี่เป็นการมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 หลังเคยมาเที่ยวกรุงเทพฯ และเกาะทางใต้เมื่อหลายปีก่อน  ตนรักเมืองไทย และขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่เหนือความคาดหมาย  ภารกิจนางงามที่ผ่านมาก็ได้ไปร่วมงานในหลายองค์กรทั่วโลก  รวมถึงการต่อต้านความรุนแรงทางเพศที่บ้านเกิดในแอฟริกาใต้ และจะเดินหน้าทำต่อไป

ด้าน “นาตาลี เกลโบวา” มิสยูนิเวิร์ส 2005  ซึ่งเป็นการจัดประกวดที่เมืองไทยครั้งที่ 2 เผยว่าการประกวดในครั้งนั้นเปลี่ยนชีวิตตนมาก  รู้สึกว่า 13 ปีเวลาผ่านไปเร็วเหมือนเพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน  ตอนนั้นก่อนที่จะมาไทยตนไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเมืองไทยเลย แต่เมื่อได้มาอยู่นับจากวันแรกจนวันนี้ทุกอย่างในเมืองไทยกลับชัดเจนตราตรึงในหัวใจตน ทำให้รักเมืองไทยมากๆ

ทั้งนี้การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะจัดขึ้นในช่วงเดือนธันวาคมนี้ และจะมีกิจกรรมการเก็บตัวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองรองของประเทศไทย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 318 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม