“ฟลุค-แอปเปิ้ล” ลงพื้นที่เมืองสนามไซ ช่วยผู้ประสบภัยชาวลาว


นักแสดงสาวสัญชาติลาว “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน” พร้อมสามี “ฟลุค จิระ”  เดินหน้าส่งต่อความช่วยเหลือพี่น้องที่ประเทศบ้านเกิด สปป.ลาว อย่างต่อเนื่อง ซึ่งทั้งคู่ได้เปิดรับบริจาคเงินและสิ่งของต่างๆ ตั้งแต่ทราบข่าวเขื่อนเซเปียน-เซน้ำน้อย แขวงอัตตะปือ แตก สร้างความเสียหายอย่างใหญ่หลวง 

โดยล่าสุด ( 30 ก.ค.61) สาวแอปเปิ้ลได้โพสต์ภาพ ขณะเธอลงพื้นที่ไปยังอำเภอสนามไซ ของแขวงอัตตะปือ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศลาว เพื่อนำสิ่งของต่างๆ ไปให้ถึงมือผู้ประสบภัยและจากนี้จะขอเน้นรับแต่อาหารให้กับทีมกู้ภัย  ที่ต้องทำงานหนักตลอด 24 ชม. เพื่้อกู้สถานการณ์ให้กลับมาโดยไว  พร้อมข้อความ  “เก็บตก 100ล้านกีบ (380,000กว่าบาท) รอบที่2 เมื่อ 3 วันที่แล้วที่เปิ้ลและพี่ฟลุคไปลงพื้นที่ สุดจิงๆ ต่อไปนี้ เราจะเน้นอาหารเท่านั้นนะคะ เพราะทั้งผู้ประสบภัย และ เจ้าหน้าที่ ทั้งทหาร กู้ภัย คนเยอะมาก ต้องการอาหารจำนวนมาก ให้อิ่มท้อง เช้า บ่าย เย็น และดึกๆ อีกมื้อ เพราะทุกคนเหนื่อยมากๆจิงๆค่ะ” 



นี่ทำเล็บเจลมานะไม่รู้จะได้มาถึงตรงนี้ไง ทำมาสัปดาห์1แล้ว 555 ในส่วนรองเทานั้น ที่จะบริจาค จิงๆเราใส่รางเท้าบูธดำเพื่อกันเลอะ แต่ ผู้ประสบภัยขอ เลยถอดให้เค้าแล้วเอาเกีบแต๊ะที่บริจาคมาใส่แทน 555 นั่งหลังกระบะไปอี๊ก 🤣🤣🤣 @tina_vadsana @piggyminiberry @embae ในความเมื่อน ก็มีความม่วน 🤣

โพสต์ที่แชร์โดย Appleminiberry 🍎 (@appleminiberry) เมื่อ

เข้าชม 132 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม