“จ๊ะ” เปิดอก เคลียร์ประเด็นร้อนในรายการ “หม้ายตัวแม่”

ผนึกกำลังเก่งและดี รวมเป็นแก๊ง “บานาน่า บอย” สุดหล่อมากความสามารถ จากโครงการ To Be Number One IDOL มาโชว์สกิลเก่งรอบด้าน แถมชวน 2 พิธีกรหนุ่ม “ปีโป้ – บิวกิ้น” เข้าสวนปลูกผักตามรอยเศรษฐกิจพอเพียงอีกด้วย… ก่อนจะโชว์กล้ามขาวๆ กับสกิลการสับเป็ดขั้นเทพ…ห้ามพลาด “บานาน่า ซ่าส์ซี้ด” คืนนี้ ห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30   


***************************

Shower Singer อาบได้ร้องโดน พัทโตะ และชมพู่ พาผู้เข้าแข่งขันมาโชว์เสียงร้อง ชนิดที่ว่า 3 Showertator ไม่ได้พักความหนักใจกันซักอาทิตย์ เพราะทั้งลีลา ท่าทาง และเสียงร้องเฉิดฉายทะลุโอ่งที่ครอบหน้ากันเลยทีเดียว แม้แต่ในห้องอาบน้ำที่มีน้ำร้อนน้ำเย็นก็ไม่เป็นอุปสรรคของพวกเค้าเลย ติดตามได้เย็นนี้ เวลา 18.20 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


***************************

วาไรตี้เม้าท์กระจาย… “หม้ายตัวแม่” วันอาทิตย์นี้ เปิดเวทีให้ “พี่เห่า & น้องเหลือม” พร้อมด้วยเหล่าอสรพิษร้ายบุกเลื้อยกลางรายการสร้างความเสียวสะท้าน ก่อนจะพาไปเปิดอกเคลียร์ใจทุกประเด็นร้อนฉ่ากับนักร้องสาวสายซ่าสุดจี๊ด! “จ๊ะ นงผณี” บอกเลยว่าพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว!! “หม้ายตัวแม่” เย็นนี้ ห้าโมงเย็น ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30…แล้วคุณจะหลงรักแม่หม้าย!!

***************************


“เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” เรื่องราวของ “อำภา” เด็กสาวที่เกิดมาในครอบครัวยากจน ซ้ำพ่อของเธอตกงาน ไม่สามารถหาเงินมาเลี้ยงดูจุนเจือครอบครัวได้ ขณะที่แม่ของเธอก็ต้องหนีออกจากบ้านไปเพราะจะถูกตาบุญธรรมข่มขืน / เมื่ออำภาโตขึ้น ด้วยความมุมานะเธอจึงมีชีวิตที่ดีขึ้น และตัดสินใจออกตามหาพ่อแม่ “เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” ตอน “เพียงใจที่ผูกพัน” บ่ายโมงวันนี้ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

เข้าชม 47 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม