ชัดเจน! “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไลฟ์รับคบ “หนุ่ม ศรราม”

หลังมีภาพไปใส่บาตรพระรูปเดียวกันออกมาแต่คนละมุม จนถูกชาวเน็ตจับสังเกตความสัมพันธ์ของ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หรือ “ติ๊ก-กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ”  นักแสดงสาวนักบู๊จากรายการเรียลิตี้ดังเมื่อหลายปีก่อน กับพระเอกมาดเข้ม “หนุ่ม-ศรราม” ว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกันแน่นอน  


ล่าสุดวานนี้ (26 ก.ค. 61) “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมรับว่าไปตักบาตรกับ “หนุ่ม ศรราม” จริงเพราะเป็นเรื่องราวดีๆ  พร้อมออกปาก ไม่เคยคิดทำร้ายฝ่ายชาย หรือคิดจะเกาะกระแสใคร ตนถึงพูดทั้งหมดได้ด้วยความจริงใจ  และอยากอยู่เคียงข้างหนุ่ม  รวมถึงเชื่อด้วยว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วอีกฝ่ายก็จะออกมาพูดเองแน่นอน ก่อนจะบอกว่าตอนนี้ตนคุยกับฝ่ายชายเพียงแค่คน  และเพิ่งไปเที่ยวทะเลด้วยกันมา 


งานนี้ในไลฟ์มีเสียงที่คุ้นเคยของ “หนุ่ม ศรราม” หลุดออกมาพูดว่า “ถั่วต้ม (ถูกต้อง)” อยู่หลายครั้ง โดยเฉพาะตอนที่ติ๊กพูดถึงเรื่องการเกาะกระแสของใครดัง  เมื่อแฟนๆ ร้องขอให้ออกมาปรากฏตัวหน้ากล้อง หนุ่มคนดังกล่าวกลับบอกว่า ขอสวดมนต์ก่อน เพราะว่ากำลังจะเข้านอนแล้ว ก่อนขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นกำลังใจให้กับคนที่มีคุณธรรมจริยธรรม ขอบคุณที่เห็นค่าของคุณธรรมจริยธรรม


โดย “หนุ่ม ศรราม” เพิ่งประกาศเลิกรากับหม้ายหน้าแบ๊ว “นิโคล เทริโอ้” ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2561 หลังคบหากันได้เพียง 10 เดือน พร้อมโต้คบซ้อน  “น้ำฝน ทวีพร” อดีตนางงาม  แต่ยอมรับว่าเคยพูดคุยกันในระยะเวลาสั้นๆ เท่านั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม