“โอ ศิร์ภูมิ” ปล่อยเพลงใหม่ “นับถอยหลัง”

ยังจับไมค์ร้องเพลง นักร้องหนุ่ม “โอ ศิร์ภูมิ” ดีกรีแชมป์เวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง ที่บุกมาถึงซอยเก้า พร้อมเพลงใหม่หลังหายหน้าไปนานถึง 2 ปี ถึงขนาดนี้ที่มีแฟนเพลงตั้งกระทู้โซเชียลถามหาหนุ่มโอกันเลยทีเดียว กับเพลงอกหักช้ำรัก “นับถอยหลัง” ที่ได้นักดนตรีมือดี “แม็ค ศรัณย์” มาเขียนเนื้อร้องและทำนองให้ บอกเลยว่าเพรา ซึ้ง อย่างแน่นอน


กระจายความเก๋าต่อเนื่องมาเป็นครั้งที่ 22 แล้ว กับคอนเสิร์ต “โก๋หลังวัง” คอนเสิร์ตที่รวมเพลงฮอตฮิตติดชาร์ตยุค 60’s มาไว้แน่นเวที ผ่านเสียงร้องของศิลปินคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเอลวิสเมืองไทย “จิรศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ” , “เม้า สุดา ชื่นบาน” , “ชมพู ฟรุ๊ตตี้” และอีกมากมาย ซึ่งโก๋รุ่นเก๋าและกี๋ขวัญใจวัยโก๋ มาร่วมรำลึกเพลงดังแห่งความหลังกันได้ที่ศาลาเฉลิมกรุง 5 สิงหาคมนี้ เวลา 14.00 น. 


เตรียมพบกับซีรี่ส์จีนสุดฮิต ที่จัดเต็มด้วยสาระและความรู้ อิงประวัติศาสตร์จีนกับเรื่องราวของตุลาการผู้เลื่องชื่อบนแผ่นดินมังกร แห่งยุคจักพรรดินีบูเช็กเทียน “ตี๋เหรินเจี๋ย” สุดยอดนักสืบผู้เฉลียวฉลาดแห่งราชวงศ์ถัง ผู้สะสางคดีน้อยใหญ่นับหมื่นคดีด้วยความยุติธรรมและสติปัญญาอันเฉียบแหลม เพื่อความเท่าเทียมและรักษาสิทธิเสรีภาพ เรื่องราวสุดท้าทายกับการเป็นนักสืบและตุลาการที่ต้องสืบและไขคดีมากมาย จะดำเนินไปอย่างไร ติดตามได้ใน ASIAN SERIES ชุด “ตี๋เหรินเจี๋ย ยอดนักสืบราชวงศ์ถัง” ในวันที่ 27 มิุนายนนี้ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เสนอเป็นตอนแรก

เข้าชม 29 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม