“เฌอปราง” เคลียร์ดราม่าน้ำหนักตัวแทน “อร” ยันเจตนาแค่หยอกล้อ

เหล่าโอตะฟินหนักยกกำลังสอง เมื่อไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต BNK 48 ทั้งรุ่น 1 และรุ่น 2 แท็คทีมกันมาแจกความสดใสบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรก ซึ่งตัวแทนรุ่นสองอย่าง “มิวนิค – จูเน่ และ แพนด้า” ยอมรับว่าแม้จะตื่นเวทีอยู่บ้างแต่พอได้เสียงเชียร์จากแฟนคลับก็ทำให้พวกเธอฮึดและมีกำลังใจเต็มที่ จนอยากจะแสดงศักยภาพให้แฟนๆ เห็นอีกหลายครั้ง 


โดยพี่ใหญ่คนสวยอย่างแคปเฌอ “เฌอปราง อารีย์กุล” เผยว่าคำแนะนำจากพี่ๆ คงช่วยไม่ได้มากเท่ากับการที่น้องๆ ได้รับประสบการณ์จริงเอง ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะทำให้น้องๆ รุ่นสองพัฒนาต่อไป 


ถึงงานนี้สาว “อร พัศชนันท์” หรือ “อรอุ๋ง” หนึ่งในสมาชิกคนดังของวง ที่กำลังมีประเด็นดราม่าผ่านโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กจะปรากฏตัวในงานอีเว้นท์ แต่ไม่ได้ร่วมให้สัมภาษณ์  ซึ่งทางผู้ดูแลเผยว่า “อร”  ต้องรีบไปเดินสายโปรโมทภาพยนตร์ต่อ ไม่เกี่ยวกับไม่อยากตอบคำถามดราม่าเรื่อง “น้ำหนักตัว” หลังมีแฟนคลับเข้าไปถามในไอจีสตอรี่ว่า “พี่อรน้ำหนักเท่าไหร่” แต่สาว “อร” กลับสวนกลับว่า “ตอบแล้วน้องจะได้เกรด 4 ยันเรียนจบมั้ยจ๊ะ” 


ร้อนถึงสาว “เฌอปราง” ในฐานะกัปตันวง ที่ออกตัวว่าสาว “อร” ฝากบอกมาว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นการหยอกล้อกัน เขาเล่นมาก็เล่นกลับ ไม่ได้คิดอะไรมากและไม่ได้คิดว่าเรื่องจะบานปลายขนาดนี้ ในช่วงแรกอรเครียดประมาณหนึ่ง แต่หลังจากนั้นเริ่มตั้งหลักและรับมือกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดี ส่วนเรื่องการสื่อสารกับแฟนๆ ผ่านโซเชียลมีเดียนั้น สมาชิกในวงทุกคนรวมถึงทีมงานคุยกันตลอด โดยบทเรียนที่ได้ทำให้ต้องระมัดระวังเพิ่มขึ้นไปอีก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 410 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม