ส่งตรงจากเกาหลี “จ๊ะ” รับกังวลก่อนขึ้นเขียงแก้ “นม” ใหม่

เหินฟ้าบินไปเกาหลีตั้งแต่คืนวันที่ 22 ก.ค. 61 เพื่อผ่าตัดแก้ทรงหน้าอกใหม่ โดยมีแฟนคลับแห่มาส่งที่สนามบินสุวรรณภูมิแน่นขนัด ก่อนที่วันนี้ (24 ก.ค. 61) ลูกทุ่งสุดแซ่บ “จ๊ะ นงผณี” เปิดใจก่อนขึ้นเขียงกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” แบบส่งตรงจากแดนกิมจิว่า สาเหตุที่ตัดสินใจแก้หน้าอกใหม่ เพราะมีปัญหา “พบก้อนที่หน้าอก” หลังเคยใช้บริการฉีดฟีลเลอร์เสริมอิ๋มกับแพทย์ที่ไม่ได้รับการรับรองเมื่อนานมาแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะสร้างปัญหาเรื้อรังจนต้องตัดสินใจเข้าผ่าตัดแก้ทรงหน้าอกใหม่ในที่สุด 


แม้ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวครึกโครมเรื่องพิษศัลยกรรมเสริมอิ๋ม ผิดพลาดของอดีตนักร้องดังค่ายย่านลาดพร้าว “เม จีระนันท์” จนหวิดดับ มีน้ำท่วมปอดและติดเชื้ออย่างรุนแรง สุดท้าย “หน้าอก” ที่ทำใหม่ก็ไม่ได้ใช้ และเสียทรงไม่มีทางกลับไปเป็นเหมือนเดิม   


งานนี้สาว “จ๊ะ” รับว่าได้เสพข่าวนี้จนวิตกกังวลอยู่ไม่น้อย แต่หลังได้เข้ามาพบทีมศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เกาหลีทำให้มั่นใจมากขึ้นจนคลายความกังวลไป แถมพูดขำๆ ว่าถึงขั้นขอพรจาก “พ่อแม่” และจุดธูป 4 ทิศให้การผ่าตัดผ่านไปด้วยดี ที่สำคัญคือได้กำลังใจจากพี่ชายคนสนิท “แจ๊ค ธนพล” ที่ส่งมาให้ด้วย ก่อนปิดท้ายวอนอย่ามองตนเป็นไอดอลศัลยกรรม คนที่อยากทำขอให้คิดดีๆ  และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ด้วย  ทั้งนี้ “จ๊ะ” ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 6 ชั่วโมง รวมถึงมีการร้อยไหมและเก็บใต้ตาเพิ่มเติมด้วย  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 125 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม