มีใครให้มากกว่านี้! แฟนคลับ “สิงโต” ซื้อบิลบอร์ด “ไทม์สแควร์ นิวยอร์ก” เซอร์ไพรส์วันเกิด

แฟนคลับรักและทุ่มหนักมากจริงๆ กับหนุ่มหล่อหน้าใส “สิงโต ปราชญา” ขวัญใจสาววายที่จะอายุครบ 24 ปี ในวันที่ 28 ก.ค. นี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับชาวจีนจัดใหญ่เซอร์ไพรส์หนักด้วยการ ทุ่มทุนซื้อบิลบอร์ดที่ย่านไทม์สแควร์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ถึง 8 ป้าย! สนนราคา 1 ป้ายต่อ 1 วัน สูงถึง 480,000 บาท รวม 8 ป้ายเป็นเงิน 3,840,000 บาท นับถึงวันนี้ (23 ก.ค. 61) ขึ้นบิลบอร์ดไปแล้ว 4 วัน รวมเป็นเงิน 15,360,000 บาท


โดยที่ผ่านมาส่วนใหญ่แฟนคลับของศิลปินที่มาซื้อบิลบอร์ดย่านนี้ คือแฟนคลับไอดอลชื่อดังของเกาหลีอย่างวง  BTS, EXO,  WANNA ONE,  BLACKPINK, TWICE  รวมถึงคู่จิ้นวายอย่างหนุ่ม “คริส พรีวัส” ที่แฟนคลับชาวจีนก็เคยทุ่มซื้อบิลบอร์ดเพื่อเป็นของขวัญในวันรับปริญญาไปเช่นกัน 


 

เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดเพราะแฟนคลับ “แม่จีน” ยังลงทุนสกรีนด้านหลังตั๋วเครื่องบิน สายการบิน China Eastern จำนวน 1 แสนใบในเที่ยวบินจากสนามบิน Shanghai Pudong Airport มาประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 27 ก.ค. เป็นต้นไปอีกด้วย


ส่วนแฟนคลับชาวไทยของหนุ่ม “สิงโต” ก็ไม่น้อยหน้า ลงทุนทำ cup sleeve (ปลอกกระดาษสวมแก้ว) ของกาแฟแบรนด์ดังใต้ตึกแกรมมี่ให้อีกด้วย รวมถึงยังเช่าจอ LED หน้าห้างสรรพสินค้า MBK  สนนราคา 75,000 บาท ต่อเดือนให้ไปเลย นอกจากนี้นยังซื้อป้าโฆษณาหน้า 7-11 จำนวน 2 สาขา คือหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ กับ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ และซื้อโฆษณาติดรถเมล์สาย 39 จำนวน 2 คัน ในระยะเวลา 2 เดือน

โดยหนุ่ม “สิงโต” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่ารู้สึกตกใจที่เห็นหน้าตัวเองไปอยู่บนป้ายบิลบอร์ดหน้าย่าน “ไทม์ สแควร์” 

“ผมรู้สึกตกใจครับ ไม่คิดว่าแฟนคลับจะเซอร์ไพรส์หนักขนาดนี้ จริงๆ ก็ดีใจและแอบรู้สึกเสียดายเงินแทนแฟนคลับเหมือนกัน เพราะแค่พวกเขามาตามและส่งกำลังใจให้ผมตามงานก็ดีใจมากแล้ว ขอบคุณที่รักกันนะครับ สัญญาว่าจะจะทำผลงานให้ดีขึ้นต่อไปเรื่อยๆ” สิงโตกล่าว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : ทวิตเตอร์ SingtoPrachaya_CNFC , อินสตาแกรม  __singto
เข้าชม 314 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม