“บานาน่า ซ่าส์ซี้ด” พิชิตความฟิต 23.30 น.

รายการ “บานาน่า ซ่าส์ซี้ด” คืนนี้เหล่าบานาน่าบอย รับประกันความแพรวพราวเพราะไปออกลายเจ้าชู้กับครูสาวในคลาสขี่จักรยาน และจะพาไปเบิร์นกันต่อบนสังเวียนมวยที่โรงเรียนฝึกมวยมาตรฐานเดียวกับสนามมวยราชดำเนิน เล่นเอาหมดพลัง อ่อนเพลียไปตามๆ กัน แต่ใครเป็นผู้แพ้ แอบกระซิบว่าบทลงโทษ ซี้ดแบบเข็ดฟันแน่นอน!! ติดตามชมได้ใน5 ทุ่มครึ่งคืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


***************************

รายการเปอร์สเปกทิฟ คืนนี้ พิธีกรหนุ่ม เปอร์ สุวิกรม จะพาไปพูดคุยกับคุณหมอที่ไม่มีใครไม่รู้จัก “แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์” ที่ใช้ความรู้ที่เรียนพยาธิวิทยากายวิภาคมาคลี่คลายคดีฆาตกรรมต่างๆ  โดยในจังหวะที่การงานกำลังก้าวหน้า กลับต้องหยุดพักรักษาตัวจากโรคมะเร็งที่ตรวจเจอก้อนเนื้อ 2 จุด และได้หลักธรรมะเป็นข้อคิดสอนตัวเอง ติดตามทั้งหมดได้ 3 ทุ่มตรง


***************************

“เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” พบกับเรื่องราวของชายหนุ่มที่มีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เป็นคนเจ้าชู้ และได้มาพบกับหญิงสาวที่ต้องกลายเป็นเมียน้อยไม่รู้ตัว แถมยังมีลูกด้วยกัน 2 คน แต่กลับเกิดเหตุการณ์หึงหวงที่มีเสี่ยมายุ่งกับผู้หญิงของตัวเองจนเค้าใช้มีดแทงเสี่ยจนเสียชีวิต และหนีความผิด  ชีวิตตกอับ แต่ใจก็อยากพบลูกอีกสักครั้ง เขาจะได้พบหรือไม่ ติดตามตอน “กรรมใดใครก่อ”  บ่ายโมงวันนี้

เข้าชม 56 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม