“ก้อย” ร่วมงาน “เป้” ไร้ปัญหา เผยความหวานระหว่างวิ่งกับ “ตูน”

แม้จะต้องมาร่วมงานกันในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ภาคต่อ “ขุนพันธ์ 2” กับอดีตคนรู้ใจอย่าง “เป้  อารักษ์” แต่บอกเลยว่านักแสดงสาวไซส์มินิ “ก้อย รัชวิน” ไร้ปัญหาก็อย่างที่รู้ๆ ว่าทั้งคู่มีสปิริตในการทำงานเกินร้อย แถมยังมีหวานใจตัวจริงกันอยู่แล้ว


งานนี้สาว “ก้อย” เผยถึงอาการเส้นเสียงอักเสบของแฟนหนุ่มร็อกใจเพชร “ตูน บอดี้สแลม” เจ้าของรางวัล “บันเทิงเทิดธรรม” ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ด 2018 ให้ฟังว่าดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะพากันไปพบแพทย์อย่างสม่ำเสมอ ส่วนการที่หนุ่ม “ตูน” ขยันสมัครลงวิ่งมาราธอนตามเมืองต่างๆ ทั่วโลกนั้น ถึงจะต้องใช้ร่างกายหนักแต่ไม่มีผลกับอาการป่วยที่เป็นอยู่ ส่วนความหวานเรื่องความรักยังคงที่ แม้ช่วงหลังมักจะเห็นทั้งคู่ทำกิจกรรมการวิ่งเป็นส่วนใหญ่ แต่สาวก้อยบอกไร้ปัญหาเพราะความหวานก็เติมได้ระหว่างทางวิ่งไปด้วยกันได้เสมอ


นอกจากนี้ก้อยยังแย้มถึงโครงการ “ก้าวคนละก้าว” ว่าปีนี้จะยังคงเดินหน้าช่วยสังคมต่อเนื่อง เพราะมีอีกหลายโรงพยาบาลที่ต้องการความช่วยเหลือ แต่อาจจะไม่ได้เป็นการวิ่งจากใต้จรดเหนือเหมือนปีที่ผ่านมา (2560) แต่จะเป็นอะไรอยากให้รอ “ตูน” ออกมาบอกเรื่องนี้ด้วยตัวเองดีกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 564 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม