ยังสวยไม่พอ! “เจ๊แหม่ม” ให้หมอทำหน้าใหม่ ลั่นไปให้สุดแล้วหยุดเมื่อมี “นม”

ครั้งที่แล้วทำเอาฮือฮาเพราะ “ดีเจเจ๊แหม่ม” ยกหน้าใหม่จนหล่อแมนเหมือน “บอยแบนด์” ไปเมื่อต้นปี 2560 พร้อมประกาศลั่นว่าหน้าจะเปลี่ยนทุกไตรมาส หากมองแล้วเห็นจุดไหนยังไม่พอใจก็จะขึ้นเขียงทำใหม่ทันที  


ล่าสุด “เจ๊แหม่ม” เลยประกาศลงไอจีด้วยรูปขณะกำลังขึ้นเขียงให้หมอศัลยกรรมยกเครื่องหน้าครั้งใหม่ พร้อมแคปชั่นว่า “ฤกษ์ดีวันศุกร์ ขอเวลาอัพเกรด หน้าใหม่ เพลินๆไป ศัลยกรรมก็ต้องผนวกนวัตกรรมเข้าไปเช่นกัน เราจะมาทำครั้งเดียวอยู่ไปจนตายไม่ได้นะคะ(คหสต)(ยสตน) เพราะมันมีเวลาของมัน ลุยค่ะ!!!!!! คราวก่อนหมาเห่า หอน เพราะนึกว่าคนแปลกหน้าเข้าบ้าน คราวนี้ ….คงกัดกรูเลยแน่ๆ (มิน่าเค้าถึงว่าเป็นเดรัจฉาน)แต่ถ้าไม่รักดี เลี้ยงแล้วไม่เชื่อง เห็นดีกัน 5555555”


นี่แหละคนจริงเรื่องศัลยกรรม 2018 ประกาศว่าจะเปลี่ยน “หน้า” ทุกไตรมาสก็ทำจริงๆ ถึงปีนี้อายุเจ๊แหม่มจะปาไป 47 ปีแล้วก็ตาม แต่ยังไม่หยุดสวย งานนี้ทำเอามีคอมเม้นต์มาแซวในไอจีเต็มไปหมด หนึ่งในนั้นคือพิธีกรฝีปากแซ่บ “นุ้ย ธนวัฒน์” หรือ “ดีเจนุ้ย”  ที่แซวว่า “เจ๊ไม่หยุด 555” และเจ๊แหม่มก็ตอบกลับว่า “@djnui ไปให้สุด แล้วจะหยุดสวยเมื่อมีนมกะมี.. 5555” รอดูหน้าใหม่ของเจ๊แหม่มในปี 2018 นะ ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม djjmam

ก่อน “เจ๊แหม่ม” จะสวย

ช่วงก่อนหน้านี้ที่ทำศัลยกรรมแล้วหน้าคล้าย “โอปป้าเกาหลี”

เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม