“ป๋าต๊อบ” เตรียมแต่งรอบ2! หยอดคบ 10 ปี “ปีใหม่” ยังน่ารักอ่ะ

อยู่ด้วยกันมาเกือบ 10 ปี ระหว่างคู่รักทอมดี้ “ป๋าต๊อบ ปฏิญญา” กับนักแสดงสาวร่างเล็ก “ปีใหม่ สุมนรัตน์” ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่หมั้นกันไปเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2552 ที่ฮ่องกง หลังดูใจกันได้เพียง 6 เดือน ก่อนฉลองแต่งงานในวันที่ 20 เม.ย. 2553 ที่มัลดีฟส์ 


ล่าสุดต้นปีนี้ (2561) ป๋าต๊อบทำเซอร์ไพรส์สุดโรแมนติกขอ “ปีใหม่” แต่งงานรอบ 2 ที่บ้าน โดยป๋าต๊อบเปิดใจว่าครั้งนี้มีสติมากขึ้นและเตรียมตัวมาดีเลยคิดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานจริงจัง เพราะอยากให้ปีใหม่มีความสุข  พร้อมรับเคยแต่งงานที่ริมทะเลเกาะมัลดีฟส์ไปแล้ว แต่อยากแต่งงานอีกรอบเพราะครั้งนั้นรีบร้อนไม่มีสติเท่าที่ควร ออกปากจะจัดงานเล็กๆ ริมทะเลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งคาดว่าน่าจะจัดในวันเกิดของสาว “ปีใหม่” ในเดือน พ.ย. นี้ (ปีใหม่เกิด 28 พ.ย.)  ส่วนเรื่องสินสอดป๋าต๊อบแอบกระซิบว่ารอบนี้คงไม่มีแล้ว


นอกจากนี้ “ปีใหม่” ยังบอกต่อว่าที่ผ่านมา ไม่เคยคิดว่าจะคบกันได้ยาวนานถึง 10 ปี ช่วงแรกที่ทะเลาะกันยังแอบคิดว่าไม่น่ารอด แต่ทุกอย่างกลับผ่านมาได้ ชมเปาะป๋าต๊อบดูแลดีและเป็นผู้ใหญ่ในหลายเรื่อง เวลามีปัญหาจะเป็นฝ่ายง้อก่อนตลอด ส่วน “ป๋าต๊อบ” หยอดหวานใจเป็นคนน่ารักเสมอต้นเสมอปลาย เป็นเด็กนิสัยดีทำให้อยู่กันได้ยาวนาน ถือเป็นการลบคำสบประมาทที่คนคิดว่าคู่เราไม่น่าไปกันรอดได้   


ด้านเรื่องที่ทั้งคู่เคยเผยว่าจะรับเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้วเพราะมันเป็นแค่ความคิดชั่ววูบ ขอใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 2 คนดีกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 879 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม