ปฏิเสธก็หมา “ปู พงษ์สิทธิ์” สุดทน! รับต่อยหนุ่มบุรีรัมย์จริง

จากกรณีที่มีหนุ่มบุรีรัมย์ “อิทธิพล เชียวนิลศิริ” วัย 38 ปี งัดหลักฐานเด็ดเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โร่แจ้งความที่ สภ.บุรีรัมย์ ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ราว  5-7 คน รุมทำร้ายร่างกายกลางร้านอาหาร เมื่อต้นเดือน ก.ค. 61 โดยยืนยันว่าหนึ่งในกลุ่มนั้นคือนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง “ปู พงษ์สิทธิ์” โดยอ้างว่าปูระเบิดโทสะเมื่อเพื่อนของตนเข้าไปขอถ่ายรูป ทั้งที่ก่อนหน้านั้นปูยัง ยินดีให้ตนถ่ายรูปและเซ็นชื่อลงบนกีตาร์เป็นที่ระลึก


ก่อนที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Krissnana Wongsuk  ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น “กฤษณะ วงษ์สุข” คนดนตรีระดับครู ออกมาแฉกลับแบบหนังคนละม้วนว่า เหตุเกิดเพราะคู่กรณีไม่เพียงรบกวนเวลาส่วนตัวของ “ปู พงษ์สิทธิ์” ที่ไปทานอาหารในร้านดังกล่าว ด้วยการวนเวียนขอถ่ายรูปและลายเซ็น  4-5 ครั้ง แถมยังพาเพื่อนมารบกวนและพูดถึง “ปู” ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ให้เกียรติว่า “กูขอถ่ายต้องได้ถ่าย เพราะกูเด็กเจ้าของถิ่น” พร้อมโวยวายพูดเสียงดังข้ามโต๊ะ ก่อกวนอีกนานมาก 


ล่าสุด “ปู พงษ์สิทธิ์” เปิดใจในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “จากภูผาถึงทะเล 3 ตำนานเพลงเพื่อชีวิตกับ 70 ปี หงา คาราวาน” ว่าเรื่องคดีความจบลงทุกอย่าง ตนได้รับโทษตามกฏหมายและฝ่ายคู่กรณีถอนฟ้องเรียบร้อย ก่อนที่นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดังจะยอมรับแมนๆ ว่าทำพฤติกรรมตามคลิปจริงเพราะสุดทน


“ใช่ครับ ไม่มีอะไร คลิปนั้นก็ชัดเจนว่าตัวผมได้ประพฤติตัวตามคลิป ถามว่าอยากบอกคนที่อาจจะมองว่าไม่ดีอย่างไร คือเข้าใจนะว่าการเป็นนักร้องนักดนตรีคืองานบริการ เจอกเฬวราก เจอเกือบทุกวัน แล้วแต่ว่าวันไหนทนไม่ทน ถ้าถามว่าจะเกิดขึ้นอีกไหม ก็อาจจะเกิดขึ้นอีกได้ กวนได้ แซวได้ แต่อย่านาน มันกดทับ มันอึดอัด เคยเป็นไหมมันมากดทับ (หัวเราะ)” ปูเผย

นอกจากนี้ “ปู พงษ์สิทธิ์” บอกต่อว่าต้องความอดทนมากแค่ไหนกับเหตุการณ์ที่ต้องเจอ  “ผมก็ตั้งคำถามไปว่าทำงานบริการต้องทนเท่าไหนถึงจะพอดี ถึงจะดีพอ ผมก็ดูข่าวนะ คนอ่านข่าวก็อ่านไปเรื่อยเปื่อย อ่านแล้วน่าตบ (ยิ้ม) ถามว่ารู้สึกอย่างไรที่คนดูคลิปแล้วตัดสิน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ฟังความทั้งสองฝั่ง ก็นั่นสิ มันบอกถึงภูมิปัญญาคน แต่ผมรับว่าผมประพฤติ เพราะคลิปนั้นก็ชัดเจนอยู่แล้ว ถ้าปฏิเสธก็หมาแล้ว” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม