“เม” เรียกค่าชดเชย 20 ล้าน! ทำใจ “หน้าอก” ไม่เหมือนเดิม

หลังอดีตนักร้องดังค่ายย่านลาดพร้าว “เม จีระนันท์” วัย 34 ปี ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเล่าเหตุการณ์ที่ตัดสินใจไปศัลยกรรมกรีดตา และทำหน้าอกที่ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อปลายปี 2560 จนมีอาการปอดบวม น้ำท่วมปอด และติดเชื้ออย่างรุนแรง ต้องกลับมารักษาตัวที่โรงพยาบาลประเทศไทยในเดือนมกราคมปี 2561  จากนั้นเอเจนซี่ตัวแทนจากประเทศไทย ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่าที่ผ่านมาไม่ได้ทิ้งขว้างอดีตนักร้องดังและได้ติดต่อประสานงานดูแลมาโดยตลอด 


ล่าสุดทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับการเปิดเผยจากอดีตนักร้องดังว่า  สิ่งที่คู่กรณีโพสต์ไม่เป็นความจริง  เนื่องจากตนยังไม่ได้รับความช่วยเหลือ เพราะในช่วงที่ตนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล ทางเอเจนซี่ไม่ได้มาหาอย่างต่อเนื่อง  ทำให้ตนรู้สึกว่าเหมือนเป็นการทำให้ผ่านๆ ไป โดยไม่ได้มีใจที่จะช่วยเหลืออย่างจริงจัง  


ทั้งนี้เรื่องการเอาผิดทางกฏหมายกับทางเอเจนซี่ที่เป็นตัวแทนพาไปทำศัลยกรรม ตนได้ทนายวันชัย สอนศิริ เข้ามาช่วยดูแล โดยมีการยื่นโนติสไปให้คู่กรณีพร้อมเรียกค่าชดเชยเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านบาท  แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ตนจึงปล่อยให้เรื่องนี้เป็นหน้าที่ของทนายความต่อไป และอยากให้ทางทนายเป็นคนพูดรายละเอียดเอง  นอกจากนี้อดีตนักร้องดังเผยอีกว่าคงไม่ฟ้องร้องโรงพยาบาลที่ประเทศเกาหลี เพราะเป็นคดีความข้ามประเทศจึงยุ่งยากในการเดินเรื่อง


ส่วนสภาพจิตใจตอนนี้ถือว่าดีขึ้นกว่าเดิมมาก  เพราะได้คุณแม่ที่ใช้ธรรมะสอนตนช่วยให้จิตใจสงบ แต่มีบ้างเวลาที่ตนอาบน้ำแล้วเห็นแผลของตัวเอง ก็รู้สึกเสียใจไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้  รับยังเจ็บแผลที่หน้าอกอยู่บ้าง รวมถึงมีอาการชาที่ข้างลำตัว  และต้องติดตามอาการกับแพทย์ที่โรงพยาบาลอยู่ ที่สำคัญได้รับคำยืนยันว่าหน้าอกไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะขนาดเปลี่ยนไป ต้องมีแผลเป็นใต้รักแร้และใต้ฐานหน้าอก  การรักษาในตอนนี้คือรอเลเซอร์แผลเป็นที่ใต้รักแร้ให้หายดี 

อดีตนักร้องดังบอกต่อว่าขณะนี้ตนสามารถขยับแขนได้ 360 องศาแล้ว หลังก่อนหน้านี้ต้องนอนนิ่งเหมือนผู้ป่วยทุพพลภาพ ส่วนธุรกิจร้านขายเสื้อผ้าของตน สามารถกลับมาทำเหมือนเดิม แต่ต้องจ้างคนมาช่วย เนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่พร้อมเต็มที่ ก่อนย้ำว่าเข็ดขยาดเรื่องศัลยกรรมไม่คิดทำอีกแล้ว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม