“เม จีระนันท์” เปิดใจหมดเปลือก เหตุอัพอึ๋มแดนกิมจิทำพิษปางตาย

หลังอดีตนักร้องสาวค่ายดังย่านลาดพร้าว “เม จีระนันท์” โพสต์เฟซบุ๊กเล่าถึงเหตุการณ์ที่ตนเองตัดสินใจไปศัลยกรรมกรีดตา ทำหน้าอกที่ประเทศเกาหลีใต้ จนมีอาการติดเชื้อปางตาย  


ล่าสุดไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายเพื่อสอบถามอาการ และเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าตัวเผยแบบหมดเปลือกว่าเจอศัลยกรรมทำพิษจริงๆ ที่ตัดสินใจไปทำตอนนั้นอายุ 34 ปี ด้วยอายุที่มากขึ้นก็อยากจะดูแลตัวเองให้สวยอยู่ตลอด ประกอบกับที่ตนขายเสื้อผ้า และเป็นนางแบบเอง เวลาใส่เสื้อก็รู้สึกว่าไม่ค่อยสวย เพราะหน้าอกเล็ก 


จากนั้นก็เสาะหาเอเจนซี่พร้อมกับศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับโรงพยาบาลที่ทำศัลยกรรมในเกาหลีใต้ พบว่าโรงพยาบาลต้นเหตุที่ตนตัดสินใจจะไปทำนั้น มีคนบันเทิง และคนมีชื่อเสียงหลากหลายวงการไปใช้บริการค่อนข้างมาก


และแพทย์ศัลยกรรมที่จะทำให้ตนก็ติดอันดับท็อป3 ของหมอด้านศัลยกรรมอีกด้วย จึงเชื่อและไว้ใจ บินไปขึ้นเขียงให้หมอผ่าตัดในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2560 แต่สุดท้ายผลที่ออกมาก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่คิดไว้ เพราะเกือบเอาชีวิตไม่รอด  

เจ้าตัวเล่าต่อว่าหลังจากผ่าตัดยัดซิลิโคนเข้าไปที่หน้าอก เลือดก็มีการระบายออกไม่หยุด จนต้องหิ้วถุงระบายเลือดกลับมาเมืองไทยในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา  ซึ่งอาการก็ยังไม่ดีขึ้น ระหว่างนั้นทางคุณแม่ก็ได้มีการโทรศัพท์บอกทางเอเจนซี่ เอเจนซี่ก็ติดต่อทางคุณหมอที่เกาหลีเป็นระยะ เพื่ออธิบายอาการ แต่คุณหมอทางโรงพยาบาลที่เกาหลีใต้ตอบกลับมาทุกครั้งว่า “ไม่มีอะไร” คนทำศัลยกรรมก็จะเป็นอย่างนี้เกือบทุกคน 

และพอถึงเวลาที่ต้องนำถุงระบายเลือดออก คุณหมอที่ทำศัลยกรรมให้ก็บินมาเมืองไทยเพื่อนำถุงระบายเลือดออก แต่หลังจากนั้นอาการกลับทรุดหนักมาก ไข้ขึ้นสูง ปวดแสบปวดร้อน และยังมีหนองทะลักออกมาอีก ซึ่งพอคุณแม่เห็นอาการไม่ดีขึ้น จึงตัดสินใจไปหาหมอที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ เพื่อตรวจเลือด  และค่าตับ สรุปผลเม็ดเลือดขาวมีความผิดปกติ บ่งบอกว่าติดเชื้อ และมีอาการตับอักเสบรุนแรง  คุณหมอจึงตัดสินใจผ่าตัดเอาซิลิโคนออก  แต่อาการก็ยังโคม่า มีอาการตัวบวม หายใจติดขัด พูดได้เพียงสั้นๆ เหนื่อยหอบง่าย ต้องรอดูอาการในห้องไอซียู 

และสรุปผลตรวจอาการปรากฎว่าสายระบายเลือดตัน เจ้าตัวต้องกลับเข้าห้องผ่าตัดอีกเป็นครั้งที่ 2 เพื่อผ่าตัดเอาหนองออก มิหนำซ้ำอาการกลับยิ่งทรุดหนักขึ้นไปอีก มีอาการปวดตามกระดูก คอบวม หัวบวม เรียกว่าอาการปางตาย 50/50 เลยก็ว่าได้ จนคุณแม่ต้องพามารักษาตัวที่โรงพยาบาลเอกชนชื่อดังย่านสุขุมวิท โดยมีทีมแพทย์ทั้งด้านการติดเชื้อ ด้านศัลยกรรม และกายภาพ เข้ามาดูแล โดยอาการที่เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งนี้ คุณหมอบอกว่าเจ้าตัวมีอาการติดเชื้อที่รุนแรงมาก เชื้อลุกลามเข้าปอด น้ำท่วมปอด  หลังจากทีมแพทย์แห่งนี้ดูแลรักษา จนตอนนี้อาการดีขึ้นเกือบร้อยเปอร์เซนต์แล้ว แต่ก็ยังต้องไปอัพเดทอาการเรื่อยๆ 

นอกจากนี้เธอยังเผยอีกว่าที่ไปกรีดตาสองชั้นมา ก็ไม่ได้ออกมาดีเหมือนที่คิดไว้ มีการกรีดเกิน  มีรอยแผลเป็นที่หางตาข้างซ้ายขนาดใหญ่ เรียกว่าไม่ถูกใจ หรือสสวยเหมือนที่อวดอ้าง 

ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทางโรงพยาบาลศัลยกรรมที่เกาหลีใต้ก็ได้แสดงความรับผิดชอบโดยการชดเชยค่ารักษาพยาบาลที่เธอต้องมารักษาตัวที่เมืองไทยเท่านั้น ส่วนทางเอเจนซี่ก็เงียบหาย ไม่ถามไถ่ตั้งแต่เกิดเหตุ

และเธอยังทิ้งท้ายอีกว่า เพิ่งมาทราบภายหลังว่าโรงพยาบาลทำศัลยกรรมที่เกาหลีใต้แห่งดังกล่าว ติดบัญชีดำ ซึ่งคนเกาหลีไม่มีใครศัลยกรรมที่นั่นแล้ว ต่อจากนี้เธอก็เข็ดกับการทำศัลยกรรมแบบเด็ดขาด ไม่ขอทำอะไรอีกแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม