“เปอร์” เปิดชีวิตต้องสู้ของเมคอัพอาร์ตติส

         “เปอร์ สุวิกรม” พิธีกรไฟแรงจะพาไปเปิดมุมมองชีวิตเมคอัพอาร์สติส คนหนึ่ง ที่เคยมีร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ แต่เป็นเพราะอุบัติเหตุทำให้เขาต้องเป็นอัมพาตทั้งตัว  ถึงร่างกายจะไม่อำนวย แต่ใจที่สู้เกินร้อย ทำให้เขาผันตัวมาเป็นครูสอนแต่งหน้าแม้ต้องนั่งรถเข็น  ใครที่กำลังท้อหรืออยากได้แนวคิดดีๆ ห้ามพลาด “เปอร์สเปคทีฟ” 3 ทุ่มตรง


“Shower Singer อาบได้ร้องโดน” พิธีกรสายฮา “พัทโตะ” และ “ชมพู่” ยกพลขนทัพผู้เข้าแข่งขันมากฝีมือมาให้ Showertator ดีเจพล่ากุ้ง, ม้า อรนภา และ มิ้นท์ มิณฑิตา หนักใจ เพราะน้ำเสียงของแต่ละคนกินกันไม่ลงจริงๆ  ส่วนใครจะได้เป็น Champ of the Week คนต่อไป ลุ้นกัน 6 โมง 20 นาที

“หม้ายตัวแม่” เปิดวทีต้อนรับแขกรับเชิญ 2 คน 2 สไตล์ “ต้น สุชาติ” ที่นอกจากจะมาร้องเพลงฮิตให้ฟังแล้ว ตัวแม่อย่าง “ตุ๊ก ญาณี” ยังขอแจมอีกด้วย และ  “สกาว สาวรำวง” หัวหน้าคณะรำวงย้อนยุคสกาวมิวสิคที่ทั้งสวยเซ็กซี่แถมยังฮอตเว่อร์ที่สุดใน พ.ศ. นี้ เปิดหน้าจอพร้อมกัน 5 โมงเย็น 


“เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” บ่ายโมงตรง  พบกับเรื่องราวของเด็กน้อย ที่เกิดกลางไร่อ้อย แต่เพราะพ่อแม่มีลูกแล้วถึง 3 คน จึงไม่สามารถเลี้ยงเธอได้อีก เลยยกให้เพื่อนสนิทไป  สุดท้ายความลับถูกเปิดเผย จนเธอต้องออกตามหาพ่อแม่แท้ๆ  บทสรุปจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาด ตอน เลือดนอกไส้ 

เข้าชม 15 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม