“ฟลุค” สงสาร “แอปเปิ้ล” ผิดหวังปั๊มลูกไม่สำเร็จ เหตุสเปิร์มไม่แข็งแรง

หลังจากลุ้นมานานว่าจะได้รับข่าวดี มีทายาทสมใจอยากแต่ล่าสุดคู่สามีภรรยาหนุ่ม “ฟลุค จิระ” และ “แอปเปิ้ล สีสะเหงียน”  ต้องผิดหวังไปเต็มๆ เพราะภรรยาสาวโพสต์รูปกำผ้าอนามัยพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “เสียใจจัง”  งานนี้ทั้งคู่เปิดใจกับ   “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจและผิดหวังจริงๆ เพราะทั้งคู่คาดหวังว่าครั้งนี้จะได้รับข่าวดีชัวร์ หลังสาวแอปเปิ้ลประจำเดือนไม่มาหลายเดือน  ซึ่งตลอดระยะเวลาที่พยายามปั้มลูกทั้งคู่ใช้วิธีธรรมชาติมาโดยตลอด พร้อมปรึกษาแพทย์ในเรื่องของการนับวันไข่ตกเพื่อปฏิบัติภารกิจ  


โดยหนุ่มฟลุคเปิดใจยอมรับว่า ครั้งนี้ที่พยายามมีลูกไม่สำเร็จน่าจะมาจากสุขภาพของตนที่สเปิร์มไม่แข็งแรงพอ เพราะตนต้องทานยาเยอะเพื่อรักษาร่างกายหลังผ่าตัดเข่า และเมื่อครั้งนี้ไม่สำเร็จในเดือนหน้า ( ส.ค.61) ทั้งคู่เตรียมจูงมือกันไปพึ่งวิธีทางการแพทย์ ด้วยวิธีการฉีดเชื้อ IUI คือการนำเชื้อของฝ่ายชายฉีดเข้าไปในรังไข่ฝ่ายหญิง งานนี้หนุ่มฟลุครับว่าค่อนข้างเครียดไม่น้อย เพราะสงสารภรรยาที่ตั้งใจกับการมีทายาทไม่น้อย  ส่วนเรื่อง “บ้าน” ที่เริ่มติดป้ายประกาศขายในราคา 46 ล้านบาทเพราะต้องการไปซื้อบ้านหลังใหม่และใหญ่กว่าเดิมซึ่งอยู่หลังถัดไปในราคา 78 ล้านบาทเพราะอยากให้ลูกได้มีที่วิ่งเล่นนั้น ตอนนี้ยังไม่มีคนติดต่อมา แต่ตนก็ไม่ซีเรียสเนื่องจากต้องขายบ้านหลัังเดิมให้ได้ก่อน เพราะถ้าต้องผ่อนบ้าน 2 หลังพร้อมกันอาจจะเป็นภาระที่หนักเกินไป 


ด้านสุขภาพของหนุ่มฟลุคที่เพิ่งผ่าตัดเอ็นไขว้ขาคู่หน้าหัวเข่าข้างซ้ายมา ตอนนี้อาการดีขึ้นเรื่อยๆ เจ้าตัวเริ่มเข้าฟิตเนสออกกำลังกายเล่นกล้ามได้บ้างแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้ขาได้มาก ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 6 เดือนอาการคงดีขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 16 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม