“เบลล่า” ฮอตห้างแตก! แฟน “กัมพูชา” หลงเสน่ห์แม่หญิง “การะเกด”

หลังสร้างปรากฏการณ์ซุปตาร์ห้างแตกที่ประเทศกัมพูชาครั้งแรก เมื่อ 2 ปีก่อน ตอนไปโปรโมทละครคู่กับ “เจมส์ จิรายุ” ที่ไปออกอากาศที่นั่น ล่าสุดนางเอกฮอต “เบลล่า – ราณี แคมเปน” ตอกย้ำความแรงอีกครั้งกับกระแสความปังของ “แม่นายการะเกด” จนแฟนชาวกัมพูชายกให้เป็น “ซูเปอร์สตาร์ชาวไทย” ที่อยากเจอมากที่สุด


Ffpสถานทีโทรทัศน์ PNN TV ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์อันดับต้นๆ ของประเทศกัมพูชา ผู้นำเอาละครไทยหลายต่อหลายเรื่องไปออกอากาศ ล่าสุดจัดกิจกรรม Exclusive Fan Meeting ให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดกับสาว “เบลล่า” เพื่อเป็นการฉลองเรทติ้งที่พุ่งทะยานทะลุเพดานเป็นอันดับหนึ่งของกัมพูชา ในงานครบรอบ 3 ปี สถานีโทรทัศน์ PNN ที่จัดขึ้นที่ศูนย์การค้า Aeon Mall Sen Sok City ใจกลางเมืองพนมเปญ


พร้อมกับมีแฟนๆ ทุกเพศทุกวัยรวมเกือบ 2,000 คน ให้ความสนใจ มาร่วมงานกันจนล้นห้าง อีกทั้งยังมีแฟนๆ บางส่วน มารอรับ-ส่งที่สนามบินนานาชาติพนมเปญเพียบ ทำเอาสาวเบลล่าปลื้มปริ่ม ยิ้มไม่ยอมหุบ พร้อมเผยว่า


“ดีใจค่ะ ที่ได้กลับไปเจอแฟนๆ ชาวกัมพูชาอีกครั้ง แฟนๆ ยังน่ารัก และให้การต้อนรับเบลยังอบอุ่นเหมือนเดิม ไม่สิ! อบอุ่นกว่าเดิมมากๆ  ขอบคุณทุกคนนะคะ ที่ยังไม่ลืมกัน ขอบคุณที่รัก การะเกด, เกดสุรางค์ และ เบลล่า-ราณี (ยิ้ม) ขอบคุณที่ติดตามและชื่นชอบผลงานของเบลนะคะ ทั้งหมดนี้เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับนักแสดงอย่างเบลค่ะ ขอบคุณจริงๆ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 410 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม