“ก้าวคนละก้าว” ของ “ตูน” ในวันนั้น สู่โรงพยาบาลเชียงรายฯ กับ “ทีมหมูป่า” ในวันนี้


กว่า 55 วันที่ร็อกใจเพชร “ตูน บอดี้สแลม” ออกวิ่งในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ”  จาก อ. เบตง ถึง อ.แม่สาย เมื่อปลายปี 2560 ที่ผ่านมา  ทั้งนี้ตลอด 55 วันที่วิ่งมาจากเบตง รวมระยะทาง 2,215 กม. ยอดเงินบริจาคทะลุกว่าพันล้านบาท


โดยหนึ่งในโรงพยาบาลที่ได้รับเงินบริจาคคือโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ ที่น้องๆ ทีมหมูป่าทุกคน  หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ช่วยออกมาจากวนอุทยาน  “ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน”  จะถูกนำมาพักและตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลแห่งนี้

ทำเอาสาว “ก้อย รัชวิน” แฟนสาวของ “ตูน อาทิวราห์” โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ เป็นโรงพยาบาลศูนย์ประจำจังหวัดเชียงราย และเป็น 1 ใน 11 โรงพยาบาลที่ได้รับการช่วยเหลือจากคนไทยในวันนั้น และได้ถูกส่งต่อมาถึงผู้รับในวันนี้  ในวันนั้นที่ทีมหมูป่าก็ออกมาวิ่งด้วย … ขอบพระคุณน้ำใจจากคนไทยทุกคนที่มีส่วนร่วมให้เกิดความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่นี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่ว่าจะมากหรือน้อย “ทุกคน” ก็เป็นส่วนหนึ่งของภาพนี้ และก้อยเชื่อว่าการร่วมมือร่วมใจกันแบบในวันนี้จะยังคงดำเนินต่อไป เพราะ “เมล็ดพันธุ์แห่งการให้” ได้เบ่งบานในใจของคนไทยแล้ว #ยิ่งให้ยิ่งได้


ดีใจที่น้องหมูป่าทั้ง 4 คนปลอดภัย และภาวนาให้ภารกิจของ 9 คนที่เหลือราบรื่น ปลอดภัย ไร้อุปสรรคทุกประการ เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่และทำงานหนักอยู่ที่เชียงรายตอนนี้นะคะ #หมูป่าสู้ๆ #ผู้ว่าสู้ๆ #หน่วยซีลสู้ๆ #คุณหมอสู้ๆ #พยาบาลสู้ๆ #จิตอาสาสู้ๆ #เจ้าหน้าที่ทุกคนสู้ๆ #คุณลุงเจ้าของที่นาสู้ๆ! :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม