ความจริงอีกด้าน! ป้อง “ปู พงษ์สิทธิ์” ถูกหนุ่ม “บุรีรัมย์” ก่อกวนพูดไม่ให้เกียรติ

จากกรณีที่มีหนุ่มบุรีรัมย์ “อิทธิพล เชียวนิลศิริ”  วัย 38 ปี งัดหลักฐานเด็ดเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โร่แจ้งความที่ สภ.บุรีรัมย์ ว่าถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ราว  5-7 คน รุมทำร้ายร่างกายกลางร้านอาหาร โดยยืนยันว่า หนึ่งในกลุ่มนั้นคือนักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง “ปู พงษ์สิทธิ์” โดยอ้างว่า “ปู” ระเบิดโทสะเมื่อเพื่อนของตนเข้าไปขอถ่ายรูป ทั้งที่ก่อนหน้านั้นปูยัง ยินดีให้ตนถ่ายรูปและเซ็นชื่อลงบนกีตาร์เป็นที่ระลึก


ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Krissnana Wongsuk ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น “กฤษณะ วงษ์สุข” คนดนตรีระดับครู ออกมาแฉกลับแบบหนังคนละม้วนว่า เหตุเกิดเพราะคู่กรณีไม่เพียงรบกวนเวลาส่วนตัวของ “ปู พงษ์สิทธิ์” ที่ไปทานอาหารในร้านดังกล่าว ด้วยการวนเวียนขอถ่ายรูปและลายเซ็น  4-5 ครั้ง แถมยังพาเพื่อนมารบกวนและพูดถึง “ปู” ด้วยน้ำเสียงที่ไม่ให้เกียรติว่า “กูขอถ่ายต้องได้ถ่าย เพราะกูเด็กเจ้าของถิ่น”  พร้อมโวยวายพูดเสียงดังข้ามโต๊ะ ก่อกวนอีกนานมาก 


ซึ่ง “ปู” ก็แก้ปัญหาด้วยการให้ทีมงานยืนบังไว้ไม่ให้คู่กรณีเห็นหน้าจะได้ไม่แซว แต่คู่กรณียังไม่หยุดพฤติกรรมก่อกวน จนกระทั่งลูกค้าอื่นๆ  กลัวมีเรื่องจึงเช็คบิลหนีออกไปเกือบหมด  “ปู” จึงให้ทีมงานไปเตือนคู่กรณีให้หยุดแซว แต่คู่กรณีก็ไม่ยอมหยุดพฤติกรรมดังกล่าว


ผู้ใช้เฟซบุ๊กในชื่อ Krissana Wongsuk ยังระบุอีกว่า เมื่อเกิดเรื่องคู่กรณีใช้เส้นสายรู้จักกับเด็กในร้านอาหารเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด ขณะที่เพื่อนของคู่กรณีก็ถ่ายคลิปเฉพาะตอนที่คู่กรณีถูกทำร้ายเท่านั้น  แต่ไม่ได้ถ่ายคลิปตอนที่ก่อกวน “ปู” พร้อมทิ้งท้ายว่าคู่กรณีคงเคยแซวคนอื่นและผู้ถูกแซวก็คงกลัว แต่ขอบอกว่าความอดทนคนมีขีดจำกัด เพราะ “ปู พงษ์สิทธิ์” ให้เกียรติทุกคนแม้กระทั่งเด็กเสิร์ฟและเด็กรับรถ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก Krissana Wongsuk 

เข้าชม 138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม