“แจ้ ดนุพล” ครวญเพลงรักในรายการ “หม้ายตัวแม่”

“Shower Singer อาบได้ร้องโดน” เริ่มต้นเดือนใหม่ แต่พิธีกรคู่เดิม “พัทโตะ” และ “ชมพู่” แต่ที่ไม่เหมือนเดิมคือผู้เข้าแข่งขัน ที่นับวันยิ่งทวีความสามารถเหนือชั้นขึ้นเรื่อยๆ ทำเอา Showertator ทั้งดีเจพล่ากุ้ง, ม้า อรนภา และ มิ้นท์ AF3 ต้องรับภาระหนักกับการตัดสินใจว่าใครจะได้เป็น Champ of the Week คนแรกของเดือนนี้ 6 โมงเย็น 20 นาทีวันนี้ รู้กัน! 


******************************

เปิดเวทีต้อนรับศิลปินซุปตาร์ระดับตำนานวงการเพลงไทย “แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์” ที่จะมาครวญเพลงรักหวานซึ้งไปถึงก้นบึ้งหัวใจ พร้อมเปิดเรื่องราว “ที่สุดของแจ้” ที่มิตรรักแฟนคลับพี่แช่ห้ามพลาด!! พร้อมโชว์เพลง “อย่าให้ลมรักแผ่ว” จากอัลบั้มล่าสุดที่ห่างหายไปนานถึง 14 ปี ทำเอาพิธีกรหม้ายสุดแซบ “ตุ๊ก-ญาณี” ถึงกับเคลิ้มจนเสียอาการ // ก่อนจะได้แดนซ์กันทั้งสตูดิโอกับเพลง “เชื่อฉัน” // “หม้ายตัวแม่” ห้าโมงเย็นวันนี้ … แล้วคุณจะหลงรักแม่หม้าย!!


******************************

สองแม่ลูกที่ต้องพลัดพรากจากกันตั้งแต่ลูกยังเล็ก เพราะพ่อเอาแต่หึงหวง ขี้ระแวง และชอบใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกายแม่อยู่เสนอ จนครอบครัวต้องแตกแยก และแม่ลูกต้องพลัดพรากจากกัน ขณะที่พ่อก็ไม่เคยเลี้ยงดูและให้ความรักกับลูกเลยแม้แต่น้อย ผิดกับลูกที่เเลี้ยงดูพ่อ และปู่กับย่าเป็นอย่างดี ทั้งๆ ที่พวกเขาไม่ได้รักเธอเลย…ความกตัญญูจะส่งผลให้ลูกได้เจอกับแม่หรือไม่ ตามลุ้นใน “เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” ตอน “ผลแห่งความกตัญญู” บ่ายโมงวันนีื

เข้าชม 31 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม