Exclusive ญาติ “มิ้ง” แจง! รอเวลาฝากครรภ์ สั่งงดเสพโซเชียลหวั่นคิดมาก

ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้รับการเปิดเผยจากญาติสนิทของ “มิ้ง ศวภัทร” อดีตแฟนของหนุ่ม “กัปตัน ชลธร” ที่ต่อสายตรงมาให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ยืนยัน “คุณแม่ปุณณดา” ของ “มิ้ง” ไม่ได้เลี่ยงตอบคำถามเรื่องการฝากครรภ์กับทีมข่าวที่โทรไปสอบถามความคืบหน้าวันก่อน เพียงแต่วันดังกล่าวกำลังขับรถและคุยธุระไปพร้อมๆ กัน ย้ำชัดพร้อมเคลียร์ชัดทุกประเด็นด้วยความบริสุทธิ์ใจ


ขณะที่สภาพจิตใจของ “มิ้ง” ไม่ค่อยดีนัก เพราะรับทราบถึงกระแสโจมตีต่างๆ ทางโซเชียลและตอนนี้ก็กำลังตั้งครรภ์ ฮอร์โมนอาจจะไม่ปกติ ทางครอบครัวจึงพยายามไม่ให้เสพโซเชียล โดยเฉพาะทวิตเตอร์ที่พาดพิงรุนแรงเพื่อไม่ให้มีผลกระทบต่อลูกในท้อง


สำหรับเรื่องการรีวิวสินค้าในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ถูกมองด้านลบว่าฉวยโอกาส ญาติสนิทคนดังกล่าวเผยว่า อยากให้เข้าใจว่าเป็นการทำงานเพราะมิ้งรับงานรีวิวสินค้ามาตั้งแต่ก่อนจะตกเป็นข่าวแล้วด้วยซ้ำ และยิ่งมีลูกในท้องก็อยากหารายได้ด้วยตัวเอง เพื่อจะได้ไม่รบกวนครอบครัวมากนัก


ส่วนประเด็นเรื่องการฝากครรภ์นั้น อยากให้เข้าใจว่าแต่ละโรงพยาบาลรับฝากท้องในอายุครรภ์ที่ไม่เท่ากัน ซึ่งตัว ”มิ้ง” และทางครอบครัวตัดสินใจที่จะฝากครรภ์กับโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งจะรับฝากตอนอายุครรภ์ 12 สัปดาห์ ขณะที่ตอนนี้ “มิ้ง” อายุครรภ์เพียง 9 สัปดาห์เท่านั้น แต่ที่ผ่านมามีการตรวจเช็ค เจาะเลือดและอัลตร้าซาวด์ที่โรงพยาบาลดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยและไม่จำเป็นต้องเอาหลักฐานมาโชว์ใคร

โดยทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้สอบถามไปยังโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ซึ่งทางโรงพยาบาลยืนยันว่าสามารถฝากครรภ์ได้ทันที ไม่ต้องรอให้อายุครรภ์ถึง 12 สัปดาห์ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม