“เป๊ก” เปิดสโลแกนใหม่! ไม่ได้กลัวแค่อยากเป็นผัวที่ดี

ยืดอกรับเข้าสมาคม “กลัวเมีย” ตามแบบฉบับของตัวเองไปอีกคน กับนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม “เป๊ก เปรมณัช” หลังแต่งงานกับนักร้องดีว่าสาวเสียงดี “นิว นภัสสร” ไปเมื่อปลายปี 2560 แถมยังถูกถามว่าเมื่อไหร่จะมี “ลูก” อยู่หลายครั้ง 


ล่าสุดเจ้าตัวรับว่าได้ปรึกษาสาว “มาร์กี้ ราศรี” กับหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เรื่องมีลูก เพราะคู่นี้กำลังเร่งเครื่องปั๊มเต็มกำลัง  ซึ่งหนุ่มเป๊กอยากมีเหมือนกัน แต่ขอเวลาตัดสินใจ รวมถึงรอให้ทุกอย่างในชีวิตลงตัวกว่านี้ ทั้งเรื่องธุรกิจร้าน “Brandnew Field Good”  ที่ยังไม่นิ่ง จึงอยากทำทุกอย่างให้สบายใจก่อน  ก่อนเผยว่าได้ไปตรวจสุขภาพมาแล้วว่าแข็งแรงดีทั้งคู่  แย้มหากเป็นไปได้อยากได้ลูกชาย แต่ไม่คาดหวัง เพราะสุดท้ายลูกก็ต้องเลือกเพศเอง 


นอกจากนี้หนุ่มเป๊กรับว่าที่ยังลังเลเรื่องมี “ลูก” เพราะส่วนตัวเป็นห่วงความรู้สึกของสาว “จิ๋ว ปิยนุช” ดูโอ้ดีว่าของสาวนิวเหมือนกัน  ด้วยความที่เกี่ยวข้องกันเรื่องการทำงาน ซึ่งทุกอย่างคงขึ้นอยู่กับศรีภรรยาว่าพร้อมจะมีลูกเมื่อไหร่ 


ส่วนเรื่องที่มีกระแสว่าหนุ่มเป๊ก เข้าสมาคมกลัวเมียนั้น เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดีกว่าเป็นเรื่องธรรมดาพร้อมย้ำ “ไม่ได้กลัว แต่อยากเป็นผัวที่ดี” เลยทีเดียว แต่ถึงจะรักและกลัวเมียมากขนาดไหน หนุ่มเป๊กรับมีเรื่องที่ตนต้องมีอำนาจตัดสินใจ ด้วยความที่สาวนิวเป็นคนใจดี อ่อนโยน เพราะฉะนั้นในเรื่องที่ต้องหนักแน่น ศรีภรรยาต้องการคนข้างกายที่หนักแน่นมาคอยช่วยเหมือนกัน  ที่สำคัญตนไม่ได้แพ้อำนาจเมีย แต่เกรงใจในความดีของสาวนิวมากกว่า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 134 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม