รุ่นนี้คือตำนาน! จำได้ไหมนักร้องขาแดนซ์ไอดอลยุค 90 มันส์ให้สุด จนหยุดไม่อยู่

ท่าแดนซ์สุดฮิตท่วงทำนองสุดมันส์ที่คอเพลงยุค 90 ยังเก็บเอาไว้ในความทรงจำ สมัยกอดคอเพื่อนซี้ไปแดนซ์จัดหนักอยู่หน้าคอนเสิร์ตเกาะขอบเวทีกรี๊ดสนั่น เพื่อให้ได้เห็นศิลปินในดวงใจใกล้มากที่สุด หรือเก็บเงินเพื่ออุดหนุนเทปคลาสเซ็ทอัลบั้มโปรดของศิลปินสุดที่รัก ซึ่งในสมัยนั้น “ไอดอล” เหล่านี้คือตำนานที่คำว่าเพลงดังคือดังของจริง ดังฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศนานนับเดือน 


ก่อนที่ศิลปินเหล่านี้จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต “กรีนเวฟครั้งที่ 21 แดนซ์ ฟีเวอร์” วันที่ 8-9 ก.ย. นี้ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ บอกเลยว่าบัตรขาดหมดไปเรียบร้อย ถ้าของไม่แรงจริงปรากฏการณ์ขายบัตรหมดก่อนงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตในวันนี้ (26 มิ.ย. 61) จะเกิดขึ้นไม่ได้เด็ดขาด สะท้อนภาพความเป็น “แฟนคลับ” ตัวจริงของคนยุค 90 ได้ดีทีเดียว      




วัย  41 กะรัต แต่ยังฟิต กล้ามท้องสวย เอวคอด สะโพกผาย ท่าเต้นเป๊ะ คือเอกลักษณ์ของ “แคทรียา” โอเคนะคะ 

โดยศิลปินที่มาในงานแถลงข่าววันนี้ อาทิ  “แคทรียา อิงลิช” , “โบ-จอยซ์ วงไทรอัมพ์ส คิงดอม” ,  คูณ 3 ซูเปอร์แก๊ง , “บัวชมพู ฟอร์ด”, ทีเสกิร์ต, 2002 ราตรี, มิสเตอร์ทีม ฯลฯ ที่มาระเบิดความสนุกเป็นน้ำจิ้มเล็กๆ ด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟิน 

ตัวเล็ก หน้ากลม เสียงใส กับ “แอน ธิติมา” 

ในเมื่อบางคนนานๆ จะเจอกันทั้งที เลยต้องมาอัพเดทเรื่องราวในชีวิตของแต่ละคนให้ฟัง เริ่มต้นด้วยอดีตนักร้องสาวหน้ากลมภายใต้แว่นสายตากรอบหน้าและเสียงใสๆ อันเป็นเอกลักษณ์  “แอน ธิติมา” ในวัยเกือบ 40 ที่เธอกำลังจะทำกิ๊ฟต์ (การนำเอาไข่และตัวอสุจิไปใส่ไว้ที่ท่อนำไข่เพื่อให้เกิดการปฏิสนธิหรือรวมตัวกันตามธรรมชาติ) เพราะอยากมีลูกตามใจ “สามี”  ซึ่งความพยายามนี้เริ่มต้นมา 1 ปีแล้ว ก่อนออกปากว่าสุขภาพร่างกายโดยรวมแข็งแรงดี  เนื่องจากตนพยายามดูแลตัวเองหนักมาก เพราะรู้ดีว่าอายุไม่น้อยแล้ว จึงเป็นห่วงแค่สุขภาพของเบบี๋เท่านั้น แต่ยังไม่ท้อขอทำตามวิธีทางวิทยาศาสตร์ไปก่อน

“อย่ามองตาได้ไหม ถ้าเธอไม่แคร์ อย่าจูงมือได้ไหม ถ้าเธอไม่รัก” 

ด้านคุณแม่ยังสวยอดีตนางเอกและนักร้องสาวชื่อดัง “บัวชมพู ฟอร์ด” ที่แม้จะหายหน้าหายตาไปจากเวทีคอนเสิร์ตมานานกว่า 5 ปี แต่ได้เจอตัวคราวนี้เธอย้ำว่ายังไม่เลิกรับงานในวงการ แต่ขอดูเป็นกรณีไป ส่วนงาน “ละคร” มีติดต่อเข้ามาบ้างแต่ต้องดูบทบาทด้วย ออกปากพร้อมรับบท “แม่” เพราะรู้ตัวดีว่า “ไม่เด็ก” แล้ว แต่สิ่งสำคัญคือต้องให้เวลากับลูกเป็นหลัก ซึ่งสามีนักธุกิจค้าไม้ส่งนอก “ช้าง-สมประสงค์ สหวัฒน์” ไม่ห้ามเรื่องรับงานเลยแม้แต่น้อย พร้อมให้อิสระตนอยากทำอะไรก็ทำ 

เมื่อก่อนใส่ขาสั้น เดี๋ยวนี้ใส่ขาย๊าว ยาว 

ส่วนไอดอลสาวที่ทำให้เทรนด์เสื้อ “เกาะอก – กางเกงขาสั้น – รองเท้าส้นตึก” ฮิตในยุค 90 อย่าง  “โบ สุรัตนาวี”  –  “จอยซ์ กรภัสสรณ์” ในนามวง “ไทรอัมพ์ส คิงดอม”  ปัดรับงานคอนเสิร์ตซ้อนกันกับคอนเสิร์ตของค่ายเก่าอย่าง “เบเกอร์รี่ มิวสิค”  ก่อนบอกว่าที่เห็นวงของพวกตนมีคอนเสิร์ตยุค 90 ตลอด คงเป็นไปตามความต้องการของตลาด  เพราะส่วนตัวแค่รับงานตามที่ถูกจ้างมาเท่านั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 7,058 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม