โปรดอย่างสงสาร! “เมฆ” โต้โพสต์ “ทิวลิปดำ” สื่อถึง “จ๋า” ยืดอกรับเป็นคน “ไม่ใช่”

หลังนักแสดงและพิธีกรสาวแซบสาว  “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” เจอกระแสข่าวรุนแรงไปยุ่งเกี่ยวกับ “สามี” คนอื่น จนถูกกระแสสังคมโจมตีหนัก ก่อนที่ฝ่ายชายนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ “ตุ๊ – ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” จะออกมาแถลงข่าวยอมรับเป็นฝ่ายจีบนักแสดงสาวคนดังก่อน วอนโทษตนฝ่ายเดียว ส่วนตัวแยกกันอยู่กับภรรยา “ปอ  วรพรรณ” มา 2 ปี แต่ยังไม่ได้หย่า และฝ่าย “จ๋า” กล้าเปิดใจให้เพราะได้รับคำยืนยันจากภรรยาว่าแยกกันอยู่จริง  ก่อนที่ฝ่ายภรรยาจะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อหนึ่งแบบหนังคนละม้วนว่ายังอยู่บ้านเดียวกับสามี  และเป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฏหมายโดยไม่คิดหย่า  รวมถึงเคยออกปากกับฝ่ายดาราสาวคู่กรณีว่าให้เลิกยุ่งกับสามี  


ล่าสุดน้องชายคนสนิท “เมฆ จิรกิตติ์” นักแสดงหนุ่มรุ่นน้องที่เคยออกมารับแมนๆ ว่าชอบนักแสดงสาวรุ่นพี่  แต่ฝ่ายหญิงวางใจให้ความสัมพันธ์เป็นเพียงพี่น้องเผยว่า ทราบข่าวนี้พร้อมกับทุกคนในช่วงที่มีคำใบ้อักษรย่อดาราสาว “พยัญชนะใส่ข้าว” ออกมา  ก่อนเผยว่าได้มีการส่งข้อความไปให้กำลังใจสาวจ๋า แต่ไม่ได้พูดอะไรมากเพราะรู้ว่าอีกฝ่ายอยู่ในภาวะเครียด พร้อมรับว่าเรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบมาก่อนว่าสาวจ๋ากำลังคบหรือพูดคุยอยู่กับใคร และหลังจากฝ่ายชายที่เกี่ยวข้องกับสาวจ๋าได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เมื่อวันเสาร์ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนไม่ได้ติดต่อกับสาวจ๋าอีกเลย


ส่วนภาพ “ดอกทิวลิปสีดำ”  ซึ่งมีความหมายว่าเป็นความรักที่เสียสละแม้จะไม่สมหวัง ที่ตนโพสต์ลงอินสตาแกรมในวันที่ฝ่ายชายแถลงข่าว หนุ่มเมฆเผยว่าไม่ได้มีประเด็นเกี่ยวข้องกับจ๋า  ตนเพียงคิดว่าเป็นภาพที่สวยซึ่งถ่ายมาเมื่อครั้งไปเที่ยวประเทศอังกฤษ และอยู่ในช่วงเครียดกับปัญหาชีวิตส่วนตัวจึงโพสต์ภาพนั้น 


พร้อมย้ำเรื่องเครียดไม่ได้เกี่ยวข้องกับสาวจ๋า โปรดอย่าโยงไปถึงเรื่องนั้นเลย และไม่อยากให้คนมาสงสารตนที่เคยเดินหน้าจีบฝ่ายหญิง เพราะหวั่นว่าความสงสารที่คนอื่นมีให้ตน จะเป็นการทำร้ายสาวจ๋าอีกทางหนึ่ง เพราะเรื่องที่เจออีกฝ่ายคงแย่มากพอแล้ว  และการที่ตนจีบนักแสดงสาวรุ่นพี่ไม่สำเร็จนั้น  ส่วนตัวมองว่าคนไม่ใช่ยังไงก็ไม่ใช่จึงเป็นได้เพียงพี่น้องเท่านั้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 35 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม