“วีเจจ๋า” เปิดปาก! เตรียมแถลงหลังถูกโยงอักษรย่อปมฉาวแย่งสามี “ลูกสาว” ทหาร

ฉาว ช็อก สนั่นวงการอีกครั้ง หลังเกิดกระแสอักษรย่อว่า ดาราสาวอักษรย่อ “พยัญชนะใส่ข้าว” ที่ตีความได้ว่าเป็นดาราสาวอักษรย่อ “จ. จาน” ไปแย่งสามีลูกสาวทหารระดับบิ๊ก  มากไปกว่านั้นในข่าวยังมีการโชว์ชื่อพร้อมเที่ยวบินของทั้งคู่ที่ออกเดินทางไป “ฮ่องกง” ระหว่างวันที่ 19 -21 พ.ค. ที่ผ่านมา อีกด้วย 


โดยคนที่ถูกจับผิดและตกเป็นข่าวต้องสงสัยจนชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ถล่มยับในไอจีคือ “วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี”  เพราะคาดว่าน่าจะตรงกับข่าวอักษรย่อ “พยัญชนะใส่ข้าว” มากที่สุด แถมยังชอบโพสต์คำคมในไอจี สอดแทรกสาระตามที่เนื้อหาข่าวพาดพิงไว้ ที่สำคัญในวันที่ 19 – 21 พ.ค. ที่ผ่านมา สาวจ๋าบินไปฮ่องกงจริง หลายอย่างบังเอิญตรง จนถูกจับโยงและชาวเน็ตปักใจเชื่อทั้งที่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจริงหรือไม่


อาจเพราะในไอจีสาวจ๋ามีโพสต์รูปบรรยากาศประเทศฮ่องกงตอนกลางคืน แล้วเขียนแคปชั่นว่า Miss you (ใส่อีโมติค่อน เด็กผู้หญิงสองคน) ซึ่งหลายคนเข้าใจผิด แต่รูปนี้ถ้าดูดีๆ สาวจ๋า แท็กชื่อไอจีไปหาน้องสาวชื่อ “จูน” ที่เสียชีวิตไปเท่านั้น  


โดยวีเจจ๋าให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ด้วยน้ำเสียงเป็นมิตรสั้นๆ ว่า ทราบถึงกระแสข่าวในโซเชียลแล้วและขอให้ฟังจากปากจ๋า ซึ่งจะเปิดแถลงข่าวในเร็วๆ นี้ ส่วนจะแถลงเมื่อไหร่จะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบแน่นอน

ส่วนคู่ “สามี-ภรรยา” ที่ถูกโยงมาเกี่ยวข้องอย่าง “มัดหมี่ พิมพ์ดาว” กับสามีอย่าง “สัว ศุภชัย” ที่ชาวเน็ตสงสัยว่าอาจใช่คนที่เป็นข่าวหรือไม่ ซึ่งสาวมัดหมี่กับสามีจะควงคู่มาออกอีเว้นท์ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. 61 นี้ เวลา 15.30 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ พร้อมตอบประเด็นที่ถูกโยงไปเกี่ยวข้อง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 1,009 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม