“กบนอกะลา” พาบุกกรงหมี

“กัปตัน ลูกทุ่งมหานคร” ศิลปินเบอร์แรกของคลื่นลูกทุ่งมหานคร LTMFM 95 ผู้ชนะเลิศการประกวดรายการ “เปิดม่านลูกทุ่งมหานคร” ทที่ปล่อยผลงานเพลงแรก “รู้ไหมว่าคิดฮอด” ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง ล่าสุดก็ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “คนถืกถิ่ม” ช้าๆ ซึ้งๆ เนื้อหาเศร้าๆ โดนใจคนถูกทิ้ง ที่ต้องรีบหาฟังกันด่วนๆ ส่วน MV ก็มาดูเต็มๆ ได้ทาง  YouTube “MCOT Radio Network” รวมถึงขอฟังเพลงได้ที่คลื่นลูกทุ่งมหานคร LTMFM 95 ได้ทุกช่วงดีเจ  


******************************

สาวกการ์ตูนมังงะสุดฮิตที่มียอดขายถล่มทลายในญี่ปุ่น “อินุยาชิกิ  อิจิโร่” ได้เฮกันแล้ว กับการโลดแล่นบนแผนฟิล์มครั้งแรก ในรูปแบบภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟซูเปอร์ฮีโร่ เรื่องราวของ “อินุยาชิกิ อิจิโร่” คุณลุงวัย 58 ปีที่ป่วยเป็นโรคร้ายและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกแค่ 3 เดือน แต่หลังเผชิญเหตุระเบิดลึกลับก็พบว่าตัวเองกลายเป็นเครื่องจักร และต้องรับภารกิจกอบกู้โลก จะมันส์แค่ไหน พิสูจน์ด้วยตาตัวเอง


******************************

ส่วน “กบนอกกะลา” คืนนี้ จะพาเข้าไปสู่โลกของหมี กับ 2 สายพันธุ์ หมีควายและหมีหมา พร้อมไขข้อข้องใจว่าทั้งสองสายพันธุ์ต่างกันอย่างไร รวมถึงบุกห้องเรียนสอนหมี ว่าแต่ทำไมต้องสอน สอนเรื่องอะไร อยากรู้  20:45 นาที คืนนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 

 


เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม