“แอน” โต้ทีมงานสั่งลบภาพ! เบื้องหลังความสวีท “ณเดชน์-ญาญ่า”

เป็นอีกคนที่แฟนๆ ลุ้นให้ลั่นระฆังวิวาห์กับเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ที่รักมาราธอนกับแฟนรุ่นใหญ่ “เอ ทินพันธ์” มานานถึง 17 ปี  แม้พักหลังจะออกมาแย้มๆ ว่าจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้  แต่ดูยังไงก็ยังไร้วี่แวว ซึ่งงานนี้ผู้จัดละครคนเก่งโบ้ยว่าฝ่ายชายเป็นคนที่ยังไม่พร้อม ด้วยภาระหน้าที่การงานหลายๆ อย่าง  ไม่ได้เกี่ยวกับว่ากลัวสาวแอนจะปฏิเสธอีก หลังแฟนนักธุรกิจหนุ่มเคยคุกเข่าขอสาวแอนแต่งงานมาแล้วเมื่อตอนคบกันได้ 6 เดือนแรก  แต่แอนตอบปฏิเสธเพราะตอนนั้นเพิ่งจะอายุ 25 และกำลังสนุกกับงานในวงการบันเทิง เพราะฉะนั้นตอนนี้คือพร้อมมาก แต่บอกขำๆ ว่าจะขอเล่นตัวนิดหนึ่ง ถึงอย่างนั้นทุกวันนีไม่ได้ลุ้นให้อีกฝ่ายทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเพราะเลยจุดนั้นมาแล้ว  ถ้าจะถึงงานวิวาห์จริงๆ คงคุยกับแบบจริงจัง


ส่วนละครเรื่องล่าสุดที่นั่งแท่นผู้จัดละครและเพิ่งลาจอไป แม้จะได้คู่จิ้นซุปตาร์ตัวท็อป “ณเดชน์-ญาญ่า”  มาดึงเรตติ้ง  แต่กลับถูกวิจารณ์ถึงความแป้กและไม่เปรี้ยงสมศักดิ์ศรีผู้จัดละครสุดเนี้ยบ  แอนบอกว่าสำหรับเธอเป็นที่พอใจแล้ว และไม่อยากให้เปรียบเทียบกับเรื่องก่อนๆ ที่ทำ เพราะคนละแนวกัน


ผู้จัดละครคนดังยังเผยถึงประเด็นดราม่าภาพความใกล้ชิดของคู่จิ้น “NY ณเดชน์-ญาญ่า” ที่มีแฟนคลับออกมาดราม่าว่าถูกสั่งลบภาพดังกล่าวจากทีมงานของแอนเพราะห่วงภาพลักษณ์ของทั้งสองคน  งานนี้ผู้จัดคนเก่งที่เพิ่งเห็นรูปดังกล่าวยืนยันว่าไม่น่าจะเป็นภาพจากกองถ่ายละครของเธอ และมั่นใจว่าทีมงานละครของตนไม่น่าสั่งลบแน่ เพราะมองแล้วภาพก็ไมได้เสียหายอะไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 17 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม