เคล็ดลับพารวยของ “จ๊ะ คันหู” เชื่อ “เสริมอึ๋ม” ปรับฐานทรัพย์!

นักร้องลูกทุ่งสาวแซ่บ “จ๊ะ นงผณี” ที่ออกมาเผยว่าเชื่อเรื่องดวงและโหวงเฮ้งมาก ก่อนหน้านี้เคยอยากเสริมจมูกแต่มีหมอดูที่นับถือบอกว่าจมูกดีอยู่แล้วอย่าทำ เลยตัดสินใจ “ไม่ทำ” แต่เรื่องที่หนักใจและต้องทำคือ “หน้าอก” ที่สาวจ๊ะบอกว่าเตรียมบินไปเกาหลีในวันที่ 23 ก.ค. นี้ เพื่อปรับฐานหน้าอกให้ทรงสวยขึ้น 


 

“หนูไม่ทำจมูกแล้วเพราะอาจารย์เป็นหนึ่ง (เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร) ทักว่าจมูกดีอยู่แล้วเหมือนเป็นฐานทรัพย์ และที่หน้าคงไมได้ทำแล้ว ถ้าทำอาจจะไปเก็บแก้มนิดหนึ่ง แต่ดูแล้วต้องมีความเป็นจ๊ะอยู่ เพราะบางคนไปทำหน้ามาแล้วดูเปลี่ยนไปเลย แต่อาจารย์บอกว่าให้ทำใต้ตาได้เพราะหนูเป็นคนใต้ตาบวม นอนน้อย ซึ่งหนูเชื่อเรื่องโหวงเฮ้งและเรื่องดวงมากๆ ตอนแรกเราไปดูรูปคนสวยๆ ในนิตยสารแล้วมีความคิดว่าอยากสวยเหมือนเขา แต่พอเราย้อนกลับมามองว่าบางคนอาจจะอยากเหมือนเราก็ได้นะ” จ๊ะเผย



ก่อนบอกถึงเรื่องทำหน้าอกที่ไม่คิดเพิ่มขนาด แต่จะทำให้ทรงสวยขึ้นว่า “หนูจะไปทำนม แต่ไซส์เท่าเดิมนะ แค่ย้ายฐานนมขึ้นมาเพราะหนูเป็นคนฐานนมต่ำเลยต้องย้ายขึ้นไป ซึ่งหนูจะไปทำที่เกาหลี มีสปอนเซอร์ออกค่าใช้จ่ายให้บินไปทำและที่อยากทำ เพราะหนูเคยไปฉีดมาจนหน้าอกเป็นก้อน หมอขูดออกได้ไม่หมด เพราะกลัวว่าจะไปทำลายเนื้อเยื่อที่ดี ซึ่งนมที่เคยทำมายังไม่ได้เอาออกเลย หนูเคยไปฉีดหน้าอกกับคลินิกเถื่อนมาเมื่อ 7-8 ปีก่อน และที่หนูตัดสินใจทำหน้าอกก็เพราะอาจารย์ทักว่าเป็นฐานทรัพย์เหมือนเป็นเคล็ดด้วย และหนูเคลียร์งานเรียบร้อยแล้ว 2 อาทิตย์ พอกลับมาก็ทำงานเลย ถ้าไปถึงเกาหลีเดี๋ยวหนูไลฟ์สดเลย (หัวเราะ) ว่าทำนม” จ๊ะตอบ

ส่วนความสัมพันธ์กับ “แจ๊ค ธนพล” หลังกลับมาคุยกัน สาวจ๊ะรับว่าทุกอย่างดีขึ้น คุยกันทุกวันแค่ไม่ได้ระบุสถานะว่าเป็นอะไร อยากใช้เวลาเพื่อให้แน่ใจ ออกปากพร้อมเมื่อไหร่ค่อยเปิดตัวตอนจะแต่งงานเลย และความสัมพันธ์แบบนี้ “พ่อแม่” สบายใจมากขึ้น แถมเรื่องแต่งงานตนไม่ได้คิดแล้ว เพราะไม่อยากตั้งความหวังเอาไว้  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 144 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม