“มิ้ง” แอดมิทด่วน! ไข้ขึ้นอ้วกหนัก โอดเข้าโรงพยาบาลคนเดียว

ดราม่าว่าที่พ่อแม่วัยใสยังไม่จบ เมื่อสาว “มิ้ง ศวภัทร” อดีตแฟนสาวของนักแสดงหนุ่มหน้าใส “กัปตัน ชลธร” ซึ่งออกมาแถลงข่าวยอมรับว่าทำฝ่ายหญิงท้องจริง กับมหากาพย์แฉสนั่นในโลกโซเชียล ที่มีทั้งทีมกัปตันและทีมมิ้ง กับบทสรุปที่ยังไม่เคลียร์ โดยก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าสาวมิ้งไปฝากครรภ์ แต่ “มิ้ง” บอกกับทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่าไม่ได้ฝากครรภ์แค่ไปตรวจความแข็งแรงของลูกในท้องที่โรงพยาบาลดังเท่านั้น และที่ไม่ได้ฝากครรภ์เป็นเพราะอยากฝากกับหมอเยื้อน (ศ.นพ. เยื้อน ตันนิรันดร) แต่วันที่ 13 มิ.ย. 61 ช่วงหัวค่ำที่ไปโรงพยาบาลหมอเยื้อนไม่เข้า ก่อนจะมีข้อความจากชาวโซเชียลกล่าวอ้างว่า “แพทย์” คนดังเข้าตรวจในวันดังกล่าว 




โดยเรื่องฝากครรภ์สาวมิ้งเคยออกมาบอกว่า ต้องรอให้คุณพ่อกลับจากราชการที่ต่างจังหวัดก่อนถึงจะไปฝากพร้อมคุณพ่อ จากนั้นมีชาวเน็ตออกมาจับผิดว่า เรื่องพ่อรับราชการมิ้งก็โกหก เพราะคุณพ่อหย่ากับแม่และกำลังป่วย ทำเอาสาว “มิ้ง” ต้องโพสต์รูปคุณพ่อลงไอจีสตอรี่ และข้อความชี้แจงว่า “คุณพ่อสุขภาพแข็งแรงดีค่ะ ขอบคุณ”  ก็เป็นอันยืนยันว่าพ่อของสาวมิ้งกลับจากราชการที่ต่างจังหวัดเรียบร้อย

ก่อนที่ในวันนี้ (19 มิ.ย. 61) สาวมิ้งจะโพสต์รูปขณะนอนให้น้ำเกลืออยู่โรงพยาบาลในไอจีสตอรี่ พร้อมข้อความว่า มาคนเดียว , ไข้ขึ้น อ้วกจนเป็นลม เศร้า , พร้อมโชว์รูปปรอทวัดไข้ขึ้นอุณหภูมิ 39.3 องศา นอกจากนี้ยังลงรูปในไอจีว่า “อาจจะไม่ได้ตอบไลน์ไม่ได้รับสายนะคะ เพราะล่าสุดแอดมิดเรียบร้อยค่ะ เอื้อ #เดินเกาะรั้วเรียกแท้กซี่สุด #ไม่มีคนอยู่บ้านนนนชีวิต” 

พร้อมกับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเม้นต์ทั้งให้กำลังใจ รวมถึงฝ่ายที่มาแซะ จิก กัด ตามมาว่า “ขนาดท้องหน้ายังระรื่น” หรือ “ทำไมไม่เรียก Grab แท็กซี่” ซึ่งสาวมิ้งได้ตอบกลับว่าเป็นรูปเก่าที่เอามาลง และตนเรียก Grab แท็กซี่แล้วแต่ไม่มี เพราะป่วยตอนตี 2 งานนี้ดราม่ายังไม่จบง่ายๆ ชาวเน็ตยังจับผิดต่อเนื่อง รวมถึงบางคอมเม้นต์เข้ามาแสดงความห่วงใยว่า สาวมิ้งควรหยุดโพสต์โซเชียลเพื่อสุขภาพจิตที่ดี ไม่ให้กระทบลูกในท้อง :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : อินสตาแกรม mmynks

เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม