“ซีแนม” รับถูกข่มขู่หลังโพสต์ทวงเงิน “นางร้ายรุ่นน้อง”

ร้อนระอุ สนั่นโซเชียลกับนักร้องสาว  “ซีแนม-เอเอฟ” หรือ “ซีแนม สุนทร” ที่ออกมาโพสต์ข้อความยาวเหยียดถึงดารานางร้ายรุ่นน้องชื่อดังติดหนี้นับล้าน แต่ไม่ยอมคืน เมื่อครั้งตั้งใจจะร่วมธุรกิจร้านทำเล็บด้วยกัน แต่สุดท้ายกิจการไม่ได้เปิด เพราะมีปัญหาและขอเงินคืนหลังหักค่าใช้จ่ายที่เสียไป จนเวลาผ่านไปเป็นปียังไม่ได้เงินคืน แต่กลับเห็นฝ่ายคู่กรณีไปช็อปปิ้งแบรนด์เนมตั้งแต่หัวจรดเท้าตลอด ซึ่งสาว “ซีแนม” ให้ทนายส่งโนติสต์ไปทวงเงิน 2 รอบ รวมถึงส่งหมายศาลไป แต่ฝ่ายนางร้ายรุ่นน้องยังเงียบ ซึ่งตนปิดปากเรื่องนี้มาครึ่งปีแล้ว จนไม่รู้จะทำอย่างไร


ล่าสุดสาว “ซีแนม” ได้โฟนอินเปิดใจผ่านรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ว่า “ปีที่แล้ว (2560) ได้ลงเงินร่วมหุ้นเปิดร้านทำเล็บด้วยกัน  แต่ระหว่างทางมีปัญหาเรื่องตึกและการตกแต่งร้าน จนร้านไม่ได้เปิด ซึ่งลงหุ้นไป 5 คน แต่คนที่ถูกพาดพิงเป็นหุ้นใหญ่และเป็นคนถือเงิน  เรื่องตัวเงินที่ลงหุ้นไปทั้งหมดหนูไม่อยากพูดถึงเท่าไหร่ เพราะทนายบอกไม่ให้พูด  แต่เงินส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่าย หนูต้องได้คืนแต่ไม่ได้ ซึ่งมีน้องอีกคนหนึ่งที่ลงหุ้นร่วมกันแต่ยังไม่ได้เงินคืน เงินของเรา 2 คนรวมกันที่ยังไม่ได้ คือล้านกว่าบาท” ซีแนมเผย  


ก่อนเผยต่อว่าฝ่ายคู่กรณี รับปากจะคืนเงินในเดือน มกราคม ที่ผ่านมา แต่ปรากฏว่าฝ่ายคู่กรณีเงียบไป  สาเหตุที่ตนต้องออกมาโพสต์ข้อความลงโซเชียลเพราะรู้สึกอึดอัด ที่ผ่านมาทั้งนัดไกล่เกลี่ย ทวงถาม ทำทุกอย่างแต่กลับไม่ได้รับคำตอบ และหลังจากโพสต์ข้อความไป ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อมาเหมือนเดิม 


นอกจากนี้สาว “ซีแนม” ยังยอมรับว่า หลังจากโพสต์ข้อความดังกล่าวไป มีคนโทรศัพท์มาข่มขู่ตน ซึ่งได้แจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว  “มีนะ มีคนโทรกลับมาข่มขู่ แต่หนูไม่อยากพูดถึง และหนูแจ้งความไปแล้ว ซึ่งกรณีนี้ที่หนูลงโซเชียลไป หนูรู้ว่าเขาสามารถฟ้องกลับได้ แต่หนูเสียค่าทนายไปเป็นแสนแล้ว วันที่ 16 ก.ค.นี้ จะนัดเคลียร์ตามหมายศาลแล้ว ถ้าเขาไม่มาก็ไม่รู้ว่าเรื่องจะยืดไปถึงเมื่อไหร่ ซึ่งหนูอยากให้เขารับผิดชอบ อยากจบเรื่องนี้  ที่ผ่านมาไม่รู้ว่าจะพูดกับใครแล้ว  ถามว่านางร้ายที่พูดถึงเป็นใคร คือข้อความที่ลงหนูไม่ได้พูดว่าเป็นใคร แต่อยากฝากไปถึงคนๆ นั้น เท่านั้นเอง ผิดหรือถูกก็ว่ากันไปตามผิดถูก หนูหวังอยากให้เรื่องจบโดยไม่คาราคาซัง”  ซีแนมกล่าว :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม