“เจ๊จง – ศักดา” เผยความรวยใน “หม้ายตัวแม่” 17.00 น.

“วันนี้ที่รอคอย เดอะซีรีย์” ติดตามเรื่องราวของเด็กหญิง “สายใจ” ที่ถูกตีราคาค่าตัวเยี่ยงสินค้า เพราะแม่ของเธอขายเธอให้กับคู่สามีภรรยาที่ไม่สามารถมีลูกด้วยกันได้ ในราคาเพียง 3,000 บาท // พอโตเป็นสาว สายใจก็ถูกพ่อแม่บุญธรรมจับแต่งงานอย่างไม่เต็มใจกับชายหนุ่มที่เธอไม่ได้รัก ซ้ำร้ายสามีของเธอยังเป็นคนขี้หึงอารมณ์ร้ายและเจ้าชู้อีกด้วย // วันหนึ่งสายใจตั้งท้องลูกแฝด และคลอดลูก แต่ลูกแฝดทั้งสองกลับถูกพรากไปจากเธอและยากที่จะได้มาเจอกันอีก ติดตาม “เดอะซีรี่ส์ คนนี้ที่รอคอย” ตอน “นานแค่ไหนก็จะรอ” บ่ายโมงตรงวันนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ค่ะ


***********************************

หม้ายตัวแม่เย็นนี้ เผยสูตรเด็ดความรวยของ “เจ๊จง-จงใจ กิจแสวง” เจ้าของธุรกิจ “หมูทอด เจ๊จง” ที่เป็นขวัญใจคนทุกชนชั้น และขายดีจนได้ฉายา “เจ๊จงเงินล้าน” // พร้อมพูดคุยกับ “คุณศักดา พันธุ์น้อย” เจ้าของธุรกิจ “ศักดา ทุบตึก” ที่แปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร ทำอย่างไรถึงทุบจนรวย ทุบจนดังได้ขนาดนี้ ติดตามในวาไรตี้เม้าท์กระจาย…“หม้ายตัวแม่” ห้าโมงเย็นวันนี้จ้า


***********************************

ดูต่อเนื่องยาว ๆ กันไปกับรายการ Shower Singer อาบได้ร้องโดน ที่วันนี้ “ชมพู่ ธัญญ์สิตา” จัดผู้เข้าแข่งขันทั้ง ชาย หญิง และเพศที่ 3 มาประชันเสียงร้องที่ต้องบอกว่าไม่ทำให้ผิดหวัง จน Showertator อย่าง DJ พล่ากุ้ง  ม้า อรนภา และ มิ้นท์ AF3 ได้ยินยังต้องทึ่ง! …ใครจะได้ตั๋วใบสุดท้ายที่จะเข้าสู่รอบ Champ of the Month …ห้ามพลาด!! เย็นนี้  18.20 น. หลังจบเดินหน้าประเทศไทย เปิดจอช่อง 9  MCOT HD หมายเลข 30 รอ เลยนะจ๊ะ  

เข้าชม 113 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม