พลังโอตะพา “เฌอปราง – มิวสิค” สู่เวิลด์เซ็นบัตสึ

ขอแสดงความยินดีกับสาว  “เฌอปราง BNK48” หรือ “เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตันคนสวยและ  “มิวสิค BNK48” หรือ “มิวสิค แพรวา” ได้รับการโหวตเป็นอันดับที่ 39 และ 72 ตามลำดับ  ในการคัดเลือก  “World Senbatsu General Election” เวิลด์เซ็นบัตสึ ซิงเกิลที่ 53 ของวง “AKB48” ที่เมืองนาโกย่า จังหวัดไอจิ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเฌอปรางได้ 26,202 คะแนน จะอยู่ในกลุ่มของ NEXT GIRLS ส่วนมิวสิค ได้  20,106 คะแนน จะอยู่ในกลุ่มของ UP COMING GIRLS และทั้ง 2 คน มีโอกาสได้ร่วมงานกับต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่น


โดย “เฌอปราง” เผยความรู้สึกด้วยอาการน้ำตาคลอว่า  “ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่ทำให้เฌอมาได้ถึงจุดนี้ ได้มายืนอยู่ตรงนี้ เฌอเชื่อใน 48 กรุ๊ป วันนี้อยากจะบอกว่า ไม่ว่า 48 กรุ๊ปจะไปที่ไหน แต่ BNK 48 เป็นจุดหนึ่งที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถดังในต่างประเทศได้  และจะไปได้ในระดับโลกได้ค่ะ  ขอบคุณที่ทำให้มี BNK 48 ไม่ว่าจะเป็นบริษัทที่ญี่ปุ่นหรือไทย และขอบคุณ “อิสึตะ รินะ” (หนึ่งในสมาชิก AKB48) ที่ยอมมาอยู่ที่ไทยกับพวกเรา จนทำให้พวกเรามีวันนี้ด้วยที่สำคัญ BNK เมมเบอร์ทุกคนกำลังร่วมลุ้นกับพวกเราอยู่ที่กรุงเทพฯ นะคะ”  เฌอปรางกล่าว


ด้าน “มิวสิค” เผยว่าความรู้สึกทั้งน้ำตาว่า   “ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจ  ดีใจที่ได้มายืนบนเวทีเดียวกับวงพี่สาว (AKB48) และได้นำภาษาไทยมาพูดบนเวทีนี้” มิวสิคกล่าว 


ทั้งนี้10 สมาชิกวง BNK48 ชาวไทย ที่เข้าร่วมการเลือกตั้งครั้งนี้ประกอบด้วย เฌอปราง กัปตันวงBNK48, มิวสิค, เจนนิษฐ์, ไข่มุก, มิโอริ, ซัทจัง, เคท, จ๋า, รินะ และ นิ้ง  ซึ่งทั้งหมดได้ร่วมโชว์เพลง RIVER ในช่วงต้นบนเวที  และในช่วงอังกอร์ 3 สาว “เฌอปราง – เจนนิษฐ์ – มิวสิค” ก็ได้รับเลือกให้เป็นเซ็นเตอร์ของ WRD48 ร่วมแสดงเพลง Koi suru Fortune Cookie ด้วย และปิดท้ายด้วยเพลง Heavy Rotation  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

#BNK48 #AKB48 #WorldSenbatsuTH 

ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก BNK48

เข้าชม 511 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม