“โป๊ป” ฮอตต่างแดน! เหินฟ้าเซอร์วิสแฟนคลับ สปป.ลาว

ฮอตทั่วพระนครไม่พอ พี่หมื่น “โป๊ป ธนวรรธน์”  ยังฮอตข้ามแดนมาถึงฝั่งสปป.ลาว ด้วย โดยวันนี้ (15 มิ.ย. 61) หนุ่มโป๊ปมีคิวเหินฟ้ามาร่วมงานพรีเซนเตอร์สินค้าที่ สปป.ลาว และมีแฟนคลับมารอสบตาอย่างใกล้ชิดแน่นห้าง “Vientiane Center”  ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าก่อนจะโชว์ตัวแอบคิดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างไร เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้มาทำงานที่ลาว  ซึ่งตื่นเต้นไม่น้อย และบอกอีกว่าไม่เคยทราบว่ามีฐานแฟนคลับที่ลาวมากเท่าไหร่  เพราะจะรู้ว่ามีแฟนคลับจากจีนมากกว่า แต่วันนี้ที่มีเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นห้าง ทำให้ชื่นใจไม่น้อยเมื่อทราบว่ามีแฟนคลับติดตามตนจำนวนมาก 


ขณะที่แฟนคลับชาวไทยยอมเสียค่าใช้จ่ายเดินทางมาให้กำลังใจถึงต่างแดน หนุ่มโป๊ปก็บอกว่า เกรงใจเหมือนกันและเป็นห่วงเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งเคยบอกว่าไม่จำเป็นต้องตามมาทุกงานก็ได้ แต่แฟนคลับก็ได้แต่ยิ้มรับแค่นั้น 


โดยงานนี้มีการ์ดบินตรงมาจากไทย เพื่อช่วยรักษาความปลอดภัยให้พระเอกคนดังมากถึง 20 คน ซึ่งหนุ่มโป๊ปไม่ได้จ้างส่วนตัว แต่เป็นทางออแกไนซ์ที่จัดการให้


หนุ่มโป๊ปยังเปิดใจถึงเรื่องที่มีคนขุดภาพคู่ “มิ้ง ศวภัทร” อดีตแฟนสาว “กัปตัน ชลธร” ที่มีข่าวตั้งท้องโดยไม่พร้อมในขณะนี้ว่า ตนไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว จากภาพที่ได้ถ่ายรูปคู่กันน่าจะเจอกันในงานใดงานหนึ่ง ซึ่งตนจำไม่ได้และไม่ได้ซีเรียสกับข่าวที่ออกมา มองว่าเป็นแฟนคลับคนหนึ่งที่มาถ่ายรูปด้วย  ส่วนที่มิ้งเขียนแคปชั่นเรียกตนว่า “แฟน” คงเป็นคำที่แฟนคลับอยากเรียกเท่านั้น  ขนาดคำว่า “สามี” แฟนคลับคนอื่นยังเขียนมาแล้วเลย

ส่วนเรื่องที่ผู้ใหญ่วิกพระราม 4 ให้เข้าพบ พร้อมตบเงินก้อนโต หลังละครพีเรียดเรื่องดังทำเรตติ้งได้ดี หนุ่มโป๊ปยันไม่เรียกว่าโบนัส แต่เป็นเงินค่าตัวจากการถ่ายเพิ่มจำนวนตอนของละครเท่านั้น  ซึ่งเป็นปกติที่หากละครเพิ่มจำนวนตอนก็จะต้องได้ค่าเหนื่อยอยู่แล้ว  และก่อนหน้านี้ตนเคยได้ค่าเหนื่อยในลักษณะนี้มาแล้ว  ไม่ใช่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 30 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม