โอละพ่อไหม? ชาวเน็ตจับผิด “มิ้ง” โป๊ะแตก

เรื่องยาวมากกับมหากาพย์การขุดในโลกโซเชียลมีเดียที่มีแฮชแท็กในทวิตเตอร์ว่า #มิ้งโป๊ะแตก ผุดขึ้นมาพร้อมกับแสดงข้อมูลมากมาย  จากกรณีที่นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล “กัปตัน ชลธร” อายุ 20 ปี ออกมาแถลงข่าวรับผิดว่าทำ “มิ้ง ศวภัทร” อดีตแฟนสาวนอกวงการตั้งครรภ์จริง 


ท่ามกลางความสงสัยของชาวเน็ตที่ตั้งคำถามหลายครั้งว่า มิ้งท้องจริงหรือไม่?  พร้อมกระแสข่าวล่าสุดที่มีรูปหลุดว่าสาวมิ้งไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลชื่อดัง แต่ทีมข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”  สอบถามไปยังเจ้าตัวและได้ความว่าไม่ได้ฝากครรภ์ เพราะต้องรอครบ 12 สัปดาห์ก่อนแต่ได้ไปอัลตร้าซาวด์ เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 13 มิ.ย. 61 เพื่อดูความแข็งแรงของเด็กในท้องและพบว่าตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์ กับ 5 วัน (จากคำสัมภาษณ์วันที่ 14 มิ.ย. 61)  


โดยสรุปจากกระแสของชาวเน็ตในแฮชแท็กทวิตเตอร์ #มิ้งโป๊ะแตก มีข้อสงสัยที่ชาวเน็ตตั้งคำถามและจับผิดด้วยความน่าจะเป็น รวมถึงมีการขุดเรื่องเก่าเมื่อ 3 ปีก่อน พาดพิงเรื่องแฟนเก่าของมิ้งมาเม้าท์ทั้งเรื่อง “ท้อง – แท้ง” อายุครรภ์ การตรวจครรภ์ รวมถึงกรณีเจ้าตัวบอกอยากจะไปฝากครรภ์กับหมอท่านหนึ่ง แต่ไม่ได้ฝากครรภ์เพราะหมอชื่อดังท่านนั้นไม่มา และโรงพยาบาลจะรับฝากครรภ์เมื่ออายุครรภ์ครบ 12 สัปดาห์ (3 เดือน)  แต่ชาวเน็ตบอกว่าวันดังกล่าวหมอท่านนั้นมาทำงาน และความจริงหากท้องสามารถฝากครรภ์ได้เลยจะได้บำรุงครรภ์อย่างถูกต้อง


นอกจากนี้ยังมีประเด็นเรื่องใบรับรองแพทย์ ที่มิ้งไปตรวจครรภ์ มีการจับผิดเรื่องอายุที่ไม่ตรงกันคือ ใบหนึ่ง 22 ปี  อีกใบหนึ่ง 23 ปี และสาวมิ้งยังโพสต์เฟซบุ๊กด้วยข้อความว่า รู้ตัวว่ามีเพื่อนสนิทที่ไว้ใจเอาเรื่องของตนมาแฉทั้งที่รู้ว่าตนตั้งครรภ์จริง!  เอาเป็นว่าหลังจากนี้ใครจะถูกหรือผิด  ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร  คงต้องติดตามและโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน  รวมถึงเสพข่าวให้ดี เพราะเรื่องนี้ท่าจะยาวแน่นอน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

อ่านข่าว .. “มิ้ง” โร่พบแพทย์ รับเครียดจัดหวั่นกระทบลูกในท้อง  http://nineentertain.tv/view/5b223f52e3f8e4f60785ebfe 

ขอบคุณภาพจาก : ทวิตเตอร์แฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก 

เข้าชม 169 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม