“มิ้ง” หัวร้อน! สุดทนประกาศขอเป็น “แม่แลี้ยงเดี่ยว” จวกรับผิดชอบไม่ได้..ก็ไม่ต้องรับ

ยังคงเป็นประเด็นร้อนฉ่าในโลกออนไลน์  กับกรณีนักแสดงหนุ่มวัยใส “กัปตัน ชลธร” ยอมรับทำอดีตแฟนสาวนอกวงการ “มิ้ง ศวภัทร”  ตั้งครรภ์ได้ 7 สัปดาห์  ซึ่งหลังจากทั้งสองครอบครัวออกมาเผชิญหน้าตั้งโต๊ะแถลงข่าวพร้อมกันเมื่อวันที่ 11 มิ.ย. 61 


แถมล่าสุดคุณแม่ปุณณดา  แม่ของสาวมิ้งค์ก็ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ยอมรับว่าสภาพจิตใจลูกสาวค่อนข้างแย่  จากกระแสข่าวและหลากหลายคำวิจารณ์ที่ถาโถมเข้ามา  โดยเฉพาะที่บอกว่า “ท้องไม่จริง” และข้อสงสัยว่าสาวมิ้ง “ท้องกับกัปตันจริงหรือ” ซึ่งคุณแม่ปุณณดา ย้ำชัดว่าลูกสาวตั้งท้องจริง 100% เพราะเป็นคนพาลูกสาวไปตรวจครรภ์ด้วยตัวเองที่โรงพยาบาล  เช่นเดียวกับมั่นใจว่าพ่อของหลานในท้องคือกัปตัน  เพราะช่วงเวลาที่ทั้งคู่คบหากันอยู่ในสายตาแม่มาตลอด และลูกสาวเล่าให้แม่ฟังทุกเรื่อง  อีกทั้งยังยืนยันว่าไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินใดๆ เพราะสามารถเลี้ยงลูก เลี้ยงหลานได้  แต่สิ่งเดียวที่อยากได้ก็คือ “กำลังใจ” จากพ่อของลูกในท้องลูกสาว  ซึ่งตอนนี้ตนรู้สึกว่าลูกสาวจะต้องเป็นซิงเกิ้ลมัมร้อยเปอร์เซ็นต์ 


ทั้งนี้คุณแม่ของสาวมิ้งค์ยังเผยด้วยว่า หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าวที่ผ่านมา ยังไม่ได้มีการนัดหมายไปฝากครรภ์หรือตรวจใดๆ เพิ่มเติม  เพราะอยากรอให้คุณพ่อของมิ้งกลับจากราชการในสัปดาห์หน้าก่อน  เพราะคุณพ่อก็อยากมีส่วนในการตัดสินใจทางเดินต่อไปของลูกสาวเช่นกัน


ล่าสุดดูเหมือนว่าคงจะไม่จบง่ายๆ เมื่อสาว “มิ้ง ศวภัทร” เกิดอาการหัวร้อน พร้อมโพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่และทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุถึงความไม่พอใจที่ทางค่าย “นาดาว” ต้นสังกัดของ “กัปตัน ชลธร” ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องของการไปฝากครรภ์ในทำนองว่า ทางมิ้งบ่ายเบี่ยงไม่ยอมไปตรวจและฝากครรภ์พร้อมกับทางค่าย ทำให้อดีตแฟนสาวของกัปตันไม่พอใจ 

อ่านข่าว … Exclusive! “แม่มิ้ง” เผยลูกสาวเครียดหนัก! หลังโดนถามไม่ฝากครรภ์ ” ท้องจริงหรือ? ”  

http://nineentertain.tv/view/5b1fa7bbe3f8e4f60685ef0d 

“เอาจริงๆ คนดูแถลงก็น่ารู้ว่าทำไมมิ้งอยากดูแลลูกเองคนเดียวแล้ว ไม่ได้อยากจะมาแซะอะไรนะ แต่หนูแซะพี่ก่อน และแอบผิดหวังเพราะเคยคิดว่าเป็นน้องสาวที่น่าเอ็นดูถึงจะไม่สนิทกัน สุดทน”  

“สรุปคือจะไปฝากครรภ์วันไหนไม่จำเป็นต้องบอกคนนอกค่ะและไม่มีการถ่ายผลตรวจลงที่ไหนอีกทั้งสิ้นค่ะ จะมีแต่ใบจริงที่มีแค่ทั้งสองครอบครัวจะรู้กันเท่านั้น ส่วนเรื่อง dna กัปพูดกับมิ้งเองวันนี้ว่าไม่ตรวจเพราะมั่นใจ เพราะงั้นไม่ต้องรอกันให้เสียเวลาค่ะ เลิกด่าเลิกแซะทุกคน จบ #กัปตันชลธร” 

พร้อมข้อความประกาศชัดๆ ว่า ต่อจากนี้ไป “มิ้ง” พร้อมจะเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว  “บอกรับแค่ลูกเราโอเคค่ะ อยากมาเจอลูกบ้าง ขอคิดอีกทีเพราะระหว่างที่เราท้องเราต้องดูแลตัวเองคนเดียว คุณก็ใช้ชีวิตของคุณไป ลูกเกิดแล้วค่อยมาว่ากัน เคลียร์ตามนั้นค่ะทุกคน ขอบคุณที่ให้กำลังใจ #กัปตันชลธร” 

และอีกหลายข้อความตามมา  “ถ้ายังคิดเองไม่ได้ยังรับผิดชอบตัวเองไม่ได้ ก็ไม่ต้องมารับอะไรทั้งนั้น ให้โอกาสแล้วจริงๆ” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 170 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม