“นิโคล” เข้า รพ. ปวดท้องหนัก! ลำไส้แปรปรวน จับตาไร้เงา “หนุ่ม ศรราม” เยี่ยม?

หลังลงรูปขณะเข้าโรงพยาบาลในอินสตาแกรม พร้อมบอกว่ามีอาการปวดท้องตลอดเวลามานานเป็นปี สำหรับคุณแม่หน้าเด็ก “นิกกี้ – นิโคล เทริโอ้” โดยมีน้อง “ทิกเกอร์” ลูกชายไปนอนให้กำลังใจคุณแม่ขณะตรวจที่โรงพยาบาล  รวมถึงคุณพ่อและคุณแม่ของสาวนิโคล  ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ต่อสายตรงถึงผู้จัดการส่วนตัวของคุณแม่หน้าเด็ก ได้รับคำตอบว่า นิโคลมีอาการปวดท้องเป็นประจำมานาน  ซึ่งเกี่ยวข้องกับลำไส้และทางเดินอาหารจนมีอาการท้องเสียรุนแรงตอนไปถ่ายรายการหนึ่งที่เกาะมัลดีฟ  โดยแพทย์วินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัสทำให้ลำไส้แปรปรวน  ต้องเข้าโรงพยาบาล 1 คืน ตั้งแต่วันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตอนนี้กลับบ้านเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อสอบถามว่า “หนุ่ม ศรราม” ไปเยี่ยมหรือไม่ผ่านทางไลน์ แต่ยังไม่ได้รับคำตอบกลับมา 



โดยก่อนหน้านี้มีกระแสจับสังเกตว่า ช่วงหลังหม้ายหน้าเด็กกับหวานใจนักแสดงรุ่นใหญ่ “หนุ่ม ศรราม” ดูจะห่างหายกันไป เพราะไม่มีโมเม้นต์สวีทเกิดขึ้นในไอจีของทั้งคู่ รวมถึงการป่วยครั้งนี้ของหม้ายหน้าเด็กคล้ายจะไร้เงา “หนุ่ม ศรราม” ไปเยี่ยม โดยมีคอมเม้นต์เข้ามาถามถึงหนุ่มมากมายในไอจี “นิโคล”


นอกจากนี้ในอินสตาแกรมของ “หนุ่ม ศรราม” รูปสุดท้ายที่ลงเกี่ยวกับนิโคลคือเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 61 เป็นรูป “นิโคล-คุณพ่อ-และน้องทิกเกอร์” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า  “ความกตัญญูกตเวทีต่อพ่อแม่และผู้มีพระคุณเป็นคุณสมบัติของคนดี nikki @nicole_officialaccount และยังสอนให้น้อง tigger มีคุณสมบัติข้อนี้ด้วย ชื่นชมและภูมิใจในตัว nikki กับ tigger และครอบครัวครับ ขอให้ daddy แข็งแรงไวๆนะครับ ด้วยความรักและเคารพและเป็นกำลังใจเสมอครับผม #nikkitigger#nk2223#❤ @nicole_officialaccount @aaronaaron223 @nicoletheriaultfanclub @nicolefc_thailand @sornramfanclub”

ส่วนรูปคู่ที่ลงสุดท้ายที่ลงด้วยกันในไอจีเมื่อวันที่ 7 มี.ค. 61 เป็นภาพหวานของหนุ่มกับดอกกุหลาบที่เอาไปให้สาวนิโคล งานนี้ต้องลุ้นกันต่อไปว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม