“มะลิ” ตกเก้าอี้กลางงาน! “แม่โบว์” โร่ปรึกษาหมอหลังลูกสาวซนผิดปกติ

ห่างหายจากการออกอีเว้นท์ไปนานหลายเดือน ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย.61) คู่แม่ลูกสุดสตรอง  “แม่โบว์ แวนดา” และน้อง “มะลิ พาขวัญ” ลูกสาววัย 4 ขวบ 9 เดือนของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี” ก็มาออกงานให้แฟนคลับหายคิดถึง แต่งานนี้ “น้องมะลิ” กลับเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ บนเวทีเพราะเผลอเล่นซนจนตกจากเก้าอี้  ทำให้ร้องไห้จ้า ทั้งที่ปกติที่บ้านก็จะเล่นจนเจ็บตัวประจำก็จะไม่ร้องไห้ แต่คาดว่าวันนี้เป็นเพราะมีคนเห็นเยอะและคนที่เห็นเหตุการณ์ก็ร้องเสียงหลงด้วยความตกใจจึงทำให้ลูกสาวร้องไห้หนักขึ้น ถึงอย่างนั้นน้องมะลิก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ (มีคลิป)  




แม่โบว์ ยังเผยด้วยว่าในช่วงวัยย่างเข้า 4 ขวบที่ผ่านมา ลูกสาวเริ่มเปลี่ยนไป พูดไม่ค่อยฟัง ทำให้ต้องโร่ไปปรึกษาคุณหมอเพราะกลัวน้องมะลิจะมีปัญหา แต่ก็โล่งใจเมื่อคุณหมอบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่เด็กในวัยนี้จะมีความคิดที่เปลี่ยนไป คนเป็นแม่ต้องคอยใจเย็นและใช้เหตุผลกับลูก ซึ่งเพราะเหตุผลนี้จึงทำให้ต้องปฏิเสธงานอีเว้นท์ไปหลายงานเพราะเกรงว่าหากไปงานแล้วจะทำงานได้ไม่เต็มที่  แต่ช่วงนี้พูดง่ายขึ้นแล้ว พร้อมย้ำด้วยว่าที่งานน้อยลง ไม่เกี่ยวกับการเปลี่ยนผู้จัดการส่วนตัวจาก “อาน้ำอ้อย ศรมนตรา” แต่น่าจะเป็นเรื่องกระแสมากกว่า แต่ก็เข้าใจว่าเป็นวัฏจักรของวงการบันเทิงที่คงจะไม่สามารถอยู่บนพื้นที่สื่อได้ตลอดไป

ส่วนที่ตนลงภาพสัญลักษณ์ I love you  ในวันครบรอบวันแต่งงานกับสามีผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี” เมื่อวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา แม่โบว์เผยว่า แค่อยากลงบันทึกความทรงจำเอาไว้ เผื่อวันที่น้องมะลิโตขึ้นไปและย้อนกลับมาดู จะได้เห็นภาพที่ลงถึงพ่อในโอกาสพิเศษต่างๆ พร้อมเผยว่าหากใครจะดราม่าก็ไม่ต้องกดเข้ามาดู และแม้จะยังมีคนที่คอยคอมเม้นต์โจมตีอยู่ แต่ก็ไม่ได้เก็บมาใส่ใจเหมือนแต่ก่อนแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม