“วงมายด์”ใจป้ำปล่อย 2 ซิงเกิ้ลติด “ดีต่อใจ” และ “Over”

โสดทั้งที ก็ทำทุกอย่างคนเดียวให้สุดไปเลย ไม่ต้องตกใจไป หนุ่มเสียงดี “ว่าน ธนกฤต” เขายังอินเลิฟ หัวใจชุ่มฉ่ำอยู่เหมือนเดิม แต่ที่พูดถึงเป็นซิงเกิลใหม่สไตล์เพลงป๊อปเนื้อหาน่ารักๆ  “โสดทัศนศึกษา” ที่หนุ่มว่านเค้าตั้งใจจะบอกให้ทุกคนรู้ว่า การเป็นโสดก็ดีกว่ามีความรักแล้วต้องเสียใจ  แถมยังได้หนุ่ม “เป้ วงมายด์” มาร่วมด้วยช่วยแต่งเนื้อร้อง ทำนอง พร้อมโปรดิวซ์ให้อีก ส่วน MV ก็ดี การันตีด้วยคุณยาย “ป๋อมแป๋ม นิติ” ที่รับเชิญมาร่วมแจมถ่ายทอดชีวิตคนโสด


******************

ใจป้ำเกินใคร ต้องยกให้หนุ่มๆ วงมายด์ ที่ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน 2 เพลงรวด คือ “ดีต่อใจ” ซิงเกิลน่ารักๆ สำหรับคนเหงา ที่เซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยการย้ายตำแหน่งมือแซ็กโซโฟนของวงอย่าง “เป้ ไพสิฐ” มาร้องนำในเพลงนี้  ตามมาติดๆ กับเพลงเศร้าอย่าง OVER ที่ถ่ายทอดความคิดถึง ฝีมือแต่งเนื้อร้องและทำนองของ “เต่า เจน”มือกีต้าร์ของวง ปล่อยมาทีเดียว ทั้ง 2 อารมณ์ 2 สไตล์ ใครตกอยู่ในห้วงอารมณ์ไหน ก็เลือกฟังกันตามสบาย 


***************

ส่วนคอซีรีส์จีนก็เตรียมพบกับสุดยอดซีรี่ส์จีนทุนสร้างมหาศาล โปรดักชั่นสุดอลังการ “อิทธิฤทธิ์กระบี่เซียนหยวน ภาค หมอกแห่งฮั่น” กับเรื่องราวในอดีตที่จอมมารนำเหล่าปีศาจรุกรานโลกมนุษย์ จนถูกฮ่องเต้เซียนหยวนใช้กระบี่สะกดวิญญาณเอาไว้ แต่จอมมารมีพลังแข็งแกร่ง ทำให้กระบี่เซียนหยวนหักเป็นสองส่วน ผ่านไปกว่าพันปีกระบี่เซียนหยวนแยกพลังเป็นสองฝั่ง กลายเป็นจุดกำเนิดสองพี่น้อง “จ้าวหยุน” และ “มู่หยิน”  เตรียมลงจอทุกวันเสาร์ – อาทิตย์  14.00 น. ทางช่อง 9  MCOT HD หมายเลข 30…เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน

เข้าชม 49 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม