“ชมพู่” ประกาศคอนเซ็ปต์เลี้ยงลูก “กินง่าย-อยู่ง่าย” เบรกดราม่าป้อนผลไม้ “สายฟ้า-พายุ”


ลูกแฝด “สายฟ้า – พายุ” วัย 9 เดือน ของคุณแม่ “ชมพู่ อารยา” เลี้ยงง่าย อยู่ง่าย หลังคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ให้หม่ำทั้งข้าวโพดและมะเฟืองเก่ง  โดยสาวชมเผยว่าเป็นความตั้งใจของตนที่อยากฝึกให้ลูกทานผัก ผลไม้ตั้งแต่เด็ก ไม่อยากให้ลูกเป็นเด็กเลือกกิน ซึ่งลูกทั้งสองคนชอบผลไม้ไม่เหมือนกันด้วย  ก่อนประกาศคอนเซ็ปต์ในการเลี้ยงลูกของคุณแม่ซุปตาร์คืออยากให้ลูกอยู่ง่าย กินง่าย ทำเป็นทุกอย่าง


พร้อมเบรกคนที่จะดราม่าเรื่องการให้ลูกทานข้าวโพดทั้งที่ยังเล็กว่าทุกอย่างอยู่ในสายตาตลอดเพื่อความปลอดภัย และลูกไม่ถึงกับกินไปทั้งหมด เพราะมีฟันอยู่แค่ 2 ซี่ แค่ได้ชิมรสเท่านั้น

ส่วนแผนทายาทคนที่ 3 สาวชมเผยว่ามีแน่นอน แต่คงต้องรออีกสักระยะรอให้ลูกแฝดเริ่มพูดคุยรู้เรื่องก่อน เพราะตอนนี้ลูกชายเพิ่งจะ 9 เดือน และที่ยอมเปิดอู่อีกครั้งด้วยความที่อยากจะมีลูกสาวมาเป็นสมาชิกในครอบครัว แต่ต้องรอดูว่าจะได้สมอย่างใจหวังไหม พร้อมเผยแบบขำๆ ว่าที่แน่ๆ ไม่มีลูกเป็นทีมฟุตบอลอย่างที่สามี “น็อต วิศรุต” ฝันไว้แน่นอน 


โดยหลังจากมีลูกแฝดคุณแม่แฟชั่นนิสต้ายังบอกอีกว่า ไม่ค่อยมีเวลาสวีทกับคุณสามีเท่าไหร่ ต้องอาศัยเวลาที่ลูกหลับหรือตอนนั่งอยู่ในรถเพื่อพูดคุยอัพเดทชีวิตของกันและกัน แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ เพราะทุกอย่างตอนนี้ยกให้ลูกเป็นอันดับ 1 :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณภาพจาก : chomismaterialgirl

เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม