“พุฒ-กันต์” ให้ปากคำตำรวจ แจงเหตุรีวิวเมจิกสกิน

สายวันนี้ (6 มิ.ย.61) นักแสดงและพิธีกรดัง “กันต์ กันตถาวร” พร้อมพระเอกหนุ่ม ”พุฒ พุฒิชัย” เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กรณีมีส่วนเกี่ยวข้องรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเป็นสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานที่ อย. กำหนด 


โดย “พุฒ” เผยว่าได้รับการติดต่อให้รีวิวสินค้าจากพี่ที่รู้จักกันผ่านทางผู้จัดการส่วนตัวอีกที ซึ่งได้มีการทดลองใช้และตรวจสอบ อย.ข้างผลิตภัณฑ์ อีกทั้งยังเห็นการรีวิวสินค้าจากคนดังหลายคน ป้ายโฆษณาข้างรถประจำทาง รวมถึงโฆษณาบิลบอร์ดจึงทำให้มั่นใจว่าสินค้าเป็นที่ยอมรับและน่าเชื่อถือ เเต่พอทราบข่าวก็ตกใจ ซึ่งวันนี้ได้ความรู้จากเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายอย่าง ต่อไปหากตนจะรีวิวสินค้าอะไร จะได้ตรวจสอบให้ถูกต้องเพื่อไม่ให้แฟนคลับหรือคนที่ติดตามได้รับความเสียหายไปด้วย


      

ด้านหนุ่ม “กันต์” เผยว่าได้รับการติดต่อจากคนรู้จักซึ่งเป็นคนเดียวกันกับหนุ่ม “พุฒ” และได้ทดลองใช้เองรวมถึงตรวจสอบตัวสินค้าก่อนที่จะนำภาพลงอินสตาแกรมเป็นเวลา 1 เดือน พอทราบข่าวรู้สึกตกใจ เพราะก่อนหน้านี้คิดว่าทำถูกต้องทุกอย่างแล้ว  อีกทั้งนักแสดงและพิธีกรดังยังมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมลดน้ำหนักของตนที่เข้าข่ายมีความผิดฐานใช้คำโฆษณาเกินจริง เนื่องจากมีการใช้คำว่า “บล็อก” และ “เบิร์น” ในการโฆษณาอย่างชัดเจน 


นักแสดงและพิธีกรดังเผยต่อว่าผลิตภัณฑ์นี้ความจริงเป็นของ “พลอย อัยดา” แฟนสาวนอกวงการซึ่งพอทราบเรื่อง ได้มีการเรียกคืนสินค้าทั้งหมดรวมถึงตรวจสอบความถูกต้องใหม่หมดทั้งตัวผลิตภัณฑ์ ตัวโรงงาน และคำที่ใช้ในการโฆษณา ส่วนสินค้าที่ถูกจำหน่ายหรือคำโฆษณาที่เผยแพร่ไปก่อนหน้านี้ยอมรับว่าเกิดจากความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตัวเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าเรื่องนี้อยู่ในกระบวนการสอบสวนต่อไป 

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าตำรวจมีการออกหมายเรียกดาราและเน็ตไอดอลที่รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินมาให้ปากคำอีก 22 รายชื่อ รวมทั้งหมดเป็น 59 รายชื่อ ซึ่งตอนนี้มีผู้ที่เข้าให้ปากคำแล้วทั้งหมด 27 คน  ส่วนดาราตามรายชื่อที่ถูกเรียกเข้าให้ปากคำในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ คือ พีช พชร,ขนมจีน กุลมาศ,จุ๋ย วรัทยา,น้ำตาล ชลิตา และ แซมมี่ ดลลชา วันที่ 15 มิถุนายน คือ นิวเคลียร์-เพชรจ้า, ทอม อิศรา หรือ ทอม รูม39 ,ฐิสา วริฎฐิสา ด้าน ใบเตย สุธีวัน, มารีญา พูลเลิศลาภ, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก,โฟกัส จิระกุล และ ฝ้าย ณัฐหทัย หรือ ฝ้าย แอมฟายน์ มีรายชื่อเรียกเข้าให้ปากคำในวันที่ 16 มิถุนายนนี้ ต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม