“หมอโอ๊ค-โอปอล์” โร่แจ้งตำรวจ! จ่อเอาผิดคนอ้างชื่อขายแผ่นแปะลดอ้วน

บ่ายวันนี้ (4 มิ.ย. 61) “หมอโอ๊ค – สมิทธิ์”  ควงภรรยา “โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุล”  พร้อมทนายความส่วนตัวนายสิทธิชัย เพชรโมกุล ไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อ หลังมีผู้แอบอ้างตัดต่อรูปเพื่อใช้ในการโฆษณาผลิตภัณฑ์แผ่นแปะลดความอ้วน อีกทั้งยังมีการใช้ทั้งชื่อจริงนามสกุลจริงรวมถึงตำแหน่งนายแพทย์ในการแอบอ้างทำให้มีคนหลงเชื่อเข้าไปสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก ซึ่งตนทราบเรื่องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา เพราะมีคนใกล้ชิดส่งรูปมาให้ดู  



พร้อมเผยต่อว่ามีผู้ใหญ่หลายท่านได้เห็นรูปดังกล่าวแล้วเข้าใจผิด มาตำหนิว่าตนทำไม่เหมาะสมจึงได้รู้ความจริงว่าถูกนำชื่อไปแอบอ้าง จากนั้นเมื่อตนกดรีพอร์ตไปทางเพจคู่กรณี  กลับถูกกดรีพอร์ตเฟซบุ๊กของตนและ “โอปอล์” โต้กลับมา อีกทั้งยังไม่หยุดเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนรูปในเพจเฟซบุ๊กหลอกลวงคนต่อไป


โดยในเบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นชาวต่างชาติแอบอ้าง เพราะมีการใช้ภาษาไทยที่แปลกออกไป แต่ตนเชื่อว่าต้องมีคนในไทยรู้เห็นเพราะมีการใช้ชื่อเเละนามสกุลอย่างถูกต้อง อีกทั้งยังมีการทำงานและตัดต่ออย่างมืออาชีพ หลังจากลงบันทึกประจำวันในวันนี้แล้วจะนัดหมายเวลาอีกครั้งเพื่อเดินทางไปแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ต่อไป ในข้อหานำเข้าซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จในระบบคอมพิวเตอร์  ซึ่งหากเจอตัวจะเอาผิด ถ้าตรวจพบว่ามีการหลอกลวงชวนเชื่อเกี่ยวกับตัวผลิตภัณฑ์  พร้อมฝากเตือนทุกคนที่เป็นผู้บริโภคว่าให้ระวังและตรวจสอบให้ดีโดยเฉพาะสินค้าเกี่ยวกับการลดความอ้วนประเภทแผ่นแม่เหล็กแปะเพราะไม่มีทางทำให้ผอมได้จริง

ด้าน “โอปอล์” เผยว่าตั้งแต่รู้จักกับสามีมาไม่เคยเห็นครั้งไหนที่จะไม่พอใจแบบนี้ เพราะถือเป็นเรื่องที่สามีให้ความสำคัญมากเกี่ยวกับวิชาชีพ และการใช้เสื้อกาวน์ในการโฆษณาสินค้า :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม