“กระแต” เล็งปิดอู่! ปลื้ม “น้องเจ้าคุณ” แข็งแรง

เพิ่งต้อนรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวไปอีกหนึ่งคน กับนักแสดงสาว “กระแต ศุภักษร” ที่ผ่าคลอดลูกชาย “น้องเจ้าคุณ ปุณณโชค” ไปเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยมีน้ำหนักตัว 3,755 กรัม


ก่อนที่เช้าวันนี้ (3  มิ.ย. 61) คุณแม่ลูกสองพร้อมสามี “หลุยส์  อาทิตย์” เปิดใจแถลงข่าวที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท เผยว่าตกใจที่ลูกชายน้ำหนักตัวมากและสมบูรณ์แข็งแรง เพราะตอนตั้งท้องตนไม่ได้บำรุงอย่างเข้มงวดเหมือนท้องแรก พร้อมเล่าว่าตั้งแต่คลอดลูกชายมา “น้องเจ้าขา”  ลูกสาวคนโตวัย 2 ขวบ  ติดตนมากขึ้นเวลาตนอุ้มน้องเจ้าคุณ ลูกสาวจะชอบมาอยู่ข้างๆ แต่ก็เอ็นดูและหอมน้องตลอด


นอกจากนี้คุณแม่ลูกสองและสามีออกปากยืนยันว่า ยังไม่มีใครทำหมันแต่ขอปิดอู่ที่ลูก 2 คนพอ เพราะสะดวกในเรื่องของการเลี้ยงและมองไกลไปถึงการท่องเที่ยวต่างประเทศ หากมีลูก 3 คน อาจจะดูแลไม่ไหว ส่วนเหตุผลสำคัญคือคุณแม่คนสวยอยากกลับมาทำงานในวงการแล้ว  


โดย “กระแต” ยอมรับว่าคิดถึงงานแสดงมาก แต่ถ้าจะกลับมารับงานคงต้องดูเรื่องระยะเวลาในการทำงานด้วย ส่วนน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นมา 23 กิโลกรัมนั้น สาวกระแตยันว่าหลังคลอดลูกชายยังเหลือค้างอยู่อีก 17 กิโลกรัม ซึ่งคาดว่าระหว่างที่เลี้ยงและให้นมลูกชาย น้ำหนักคงจะลดลงเรื่อยๆ แต่ไม่ได้ตั้งเป้าว่าจะต้องลดให้เหลือเท่าไหร่  ทั้งนี้สาวกระแตจะออกจากโรงพยาบาลได้ในเย็นวันนี้ (3 มิ.ย. 61) :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 271 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม