“ปันปัน-ไต้ฝุ่น” ให้ปากคำ รับ! ทดลองจริงก่อนรีวิวสินค้า อย.ปลอม

ทัพศิลปิน ดารา นักร้อง และเน็ตไอดอล ยังคงเรียงแถวต่อคิวเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการปราบปราม ถ.พหลโยธิน เพื่อเข้าสอบปากคำ ตามหมายเรียกกรณีรับรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือเมจิกสกิน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยการใช้เครื่องหมาย อย.ปลอม และติดเครื่องหมายการค้าผิดประเภท รวมทั้งมีแหล่งผลิตหรือโรงงานที่ไม่ได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฏหมาย 


โดยเช้าวันนี้ (31พ.ค.61 ) 2 คนบันเทิงได้แก่  “ปันปัน สุทัตตา” และ  “ไต้ฝุ่น กนกฉัตร” เดินทางเข้าให้ปากคำตามหมายเรียกกับเจ้าหน้าที่สอบสวน โดยสาวปันปันยอมรับว่า ที่ผ่านมาได้ลองใช้จริงอย่างตัวครีมได้ลองใช้กับหน้าตัวเอง ส่วนผลิตภัณฑ์ชนิดกินก็ได้ลองกินจริง ได้ลองใช้อย่างละ 1 ครั้ง ก่อนจะรีวิวสินค้าดังกล่าว และก่อนจะรับรีวิวก็ได้มีการตรวจเช็คเครื่องหมาย อย. จากในอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้วถึงได้ลงรีวิว ซึ่งที่ผ่านมาได้ลงแค่ 15 วันก็ลบทิ้ง ได้รับค่าจ้างหลักแสนบาทต่อ  1 รูป ซึ่งพอรู้ข่าวก็ตกใจเพราะเป็นสินค้าที่โพสต์ก็รู้สึกแย่ เพราะเหมือนเราเป็นผู้เสียหายและเราก็ทำให้คนอื่นเสียหายด้วย



ด้านหนุ่มไต้ฝุ่นเปิดใจว่า ก่อนรีวิวได้มีโอกาสลองใช้สินค้าจริงมานานกว่า 1 สัปดาห์ และยังได้แบ่งให้ผู้จัดการส่วนตัวกินด้วย โดยขั้นตอนการรับการรีวิวจะมีทางตัวแทนส่งสคริปต์มาให้พูด ได้รับค่าจ้างเป็นเงินหลักแสนเช่นกัน ก่อนย้ำหบังจากนี้จะรับรีวิวสินค้าอะไรก็คงจะต้องตรวจสอบมากขึ้นกว่าเดิม

ในตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ออกหมายเรียกคนบันเทิงและเน็ตไอดอลแล้วทั้งหมด 37 ราย เข้ามารายงานตัวแล้ว 25ราย ยังเหลือคนบันเทิงและเน็ตไอดอล ตามหมายเรียกที่ออกไปแล้วอีก 12ราย ได้แก่ ก้อย รัชวิน,พุฒ-พุฒิชัย,ศรีริต้า เจนเซ่น,รถเมล์ คะนึงนิจ, น้ําชา ชีรณัฐ, กันต์ กันตถาวร ,ขวัญ–อุษามณี ,คริส หอวัง,พิงกี้–สาวิกา,พอร์ช – ศรัณย์ ,นลิน โฮเลอร์ หรือ ซาร่า เอเอฟ  และเน็ตไอดอล เจสซี่ วาร์ด 

ทั้งหมดสามารถติดต่อขอเข้าพบเจ้าหน้าที่ล่วงหน้าได้ก่อนวันนัดหมายได้ โดยเบื้องต้นตอนนี้พนักงานสอบสวนยังไม่ได้ถูกแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ กับคนบันเทิงทุกคน เนื่องจากอยู่ในกระบวนการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงในฐานะพยานเท่านั้น ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่าจะเร่งออกหมายเรียกคนบันเทิงและเน็ตไอดอลที่รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกินเข้ามาสอบปากคำเพิ่มเติมให้ครบภายในสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ก่อนเร่งผลตรวจสารอันตรายในผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของธุรกิจและบุคคลที่เข้าข่ายกระทำความผิดต่อไป :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 25 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม