อย่าหาว่าเวอร์! “ชมพู่” วอนเข้าใจหัวอก “แม่”

ลูกชายฝาแฝด “สายฟ้า – พายุ” กำลังอยู่ในวัยน่าฟัด  แถมล่าสุดคุณแม่แฟชั่นนิสต้า “ชมพู่ อารยา” อุ้มแฝดซุปตาร์นั่งท้ายรถหรู จนคนชมว่าลูกแฝดโพสต์ท่าเป็นงานมาก ทำเอาคุณแม่คนสวยถึงกับออกปาก “เลือดแม่มันแรง” เลยทีเดียว  ถึงจะฉายแววขนาดนี้แต่งานในวงการบันเทิงของลูกชาย คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต  


ส่วนช่วงที่ผ่านมากับดราม่ากรณีของ “น้องเป่าเปา” ลูกสาว “คุณแม่กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์”  ที่ไปออกอีเว้นท์แล้วเจอเหตุการณ์ไม่น่ารักจะทำให้ “คุณแม่ชมพู่” ไม่กล้าเอา “ลูกแฝด” ออกงานหรือไม่  คุณแม่ซุปตาร์เผยบอกไม่ได้เพราะเป็นเรื่องอนาคต  ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีงานลักษณะนั้น  และคิดว่าบางครั้งก็พูดยาก เนื่องจากลูกของตนเปรียบเสมือนลูกคนของประชาชน เวลาออกไปข้างนอกจะพูดอะไรมากไม่ได้  ถึงแม้ตนเป็นแม่แต่ถ้าพูดไปคงดูไม่น่ารัก  เลยได้คุณย่าคุณยายและพี่เลี้ยงช่วยพูดเเทนว่า “ให้จับเท้าผมได้นะครับ”  เพราะถ้าจับมือแล้วเด็กเอามือเข้าปากเด็กอาจได้รับเชื้อโรคได้ ซึ่งบางครั้งไม่ได้อยากจะเวอร์  แต่ถ้าคนมีลูกจะเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ 


ด้าน “เรือนหอ” ย่านสุขุมวิทที่สร้างเอาไว้ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่ยังไม่เสร็จสักทีนั้น คุณแม่ซุปตาร์เผยเหลือแค่ตกแต่งภายใน ที่สำคัญบ้านหลังนี้ให้สามี “น็อต วิศรุต” จัดการทุกอย่าง ซึ่งสามีเป็นคนละเอียดมากจึงสร้างนาน  ส่วนเรื่องงบประมาณตนไม่รู้ว่าบานปลายไหม  ความจริงอยากเข้าไปอยู่แล้วเพราะลูกเริ่มโตและต้องการมีบริเวณเอาไว้ให้ลูกวิ่งเล่น  ย้ำไม่แน่ใจว่าในวันเกิดลูกแฝด (6 ก.ย.) ปีนี้จะได้เข้าไปเลี้ยงฉลองที่บ้านใหม่หรือไม่ เพราะบ้านน่าจะยังตกแต่งไม่เสร็จ 


ก่อนปิดท้ายว่าในงาน “เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชันนัล ฟิล์ม เฟสติวัล 2018” ที่คุณแม่ซุปตาร์จะบินไปเดินพรมแดงวันที่ 16 มิ.ย.นี้ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์นิตยสาร ลอฟฟิเชียล ไทยแลนด์  พร้อมหอบลูกแฝดไปด้วยจะได้ไม่ต้องทนคิดถึง แถมเตรียมจองตั๋วเครื่องบินให้ลูกและพี่เลี้ยงเอาไว้เรียบร้อยแล้ว  ส่วนสามีอาจตามไปทีหลัง  ซึ่งหลังจากเดินพรมแดงเสร็จน่าจะอยู่เที่ยวต่ออีก 2-3 วัน :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม