“เจ” ขำข่าวลือ “เจ้าขุน” ซื้อบริการสาวประเภทสอง ลั่นไม่จริงชัวร์

ฮอตสุดขีดต้องยกให้บ้าน “วรรธนะสิน”  ล่าสุดหนุ่มหล่อเสียงมีเสน่ห์ “เจ้านาย จินเจษฏ์” ที่ปล่อยเพลง “แอบบอกรัก” เป็นซิงเกิลที่ 2  ไปเพียงแค่ 10 วัน  ทำยอดวิวทะลุ 4.5 ล้านวิวไปแล้ว  โดยหนุ่มเจ้านายเผยว่ากระแสตอบรับดีมาก แต่ไม่กดดันและไม่คาดหวัง เพราะส่วนตัวรักการร้องเพลงจึงสนุกที่จะทำ  


ส่วนคุณพ่อ “เจ เจตริน” ในฐานะผู้สนับสนุนคนสำคัญหัวเรือใหญ่ค่าย “เจมีดี” ได้เตรียมวางแผนให้ลูกชายโกอินเตอร์  ซึ่งมีการพูดคุยกับทีมงานของค่ายเพลงที่ “ญี่ปุ่น” และกำลังอยู่ในช่วงตกลงเรื่องเพลงรวมถึงอาจจะมีการแลกเปลี่ยนศิลปินกัน โดยแผนนี้เกิดขึ้นมาเพราะ “เจ้านาย” มีแฟนคลับหลายชาติซึ่งทุกอย่างกำลังอยู่ในช่วงพูดคุย  งานนี้หนุ่มเจ้านายรีบพูดเสริมขึ้นมาแบบติดตลกว่าขอทำงานที่ไทยให้ดีก่อน ถึงจะคิดไปเปิดตลาดเมืองนอก 


ด้านกระแสข่าวลือในทวิตเตอร์ว่า  “ลูกนักร้องชื่อดังแอบซื้อบริการสาวประเภท 2”  พร้อมแอบอ้างใช้รูปประกอบข่าวเป็น “น้องเจ้าขุน จักรภัทร”  ซึ่งคุณคิงออฟแดนซ์เคลียร์ประเด็นฮอตแทนลูกชายสุดหล่อว่า เห็นข่าวแล้วรู้สึกตลกมากเพราะไม่มีทางเป็นไปได้ ยิ่งข่าวอ้างว่าเป็นเจ้าขุนตนไม่มีทางเชื่อ เพราะด้วยลุคของลูกชายไม่มีทางเป็นตามข่าวแน่นอน  ส่วนตัว “เจ้าขุน” ก็รู้สึกตลกกับข่าวและไม่ซีเรียส  รวมถึงครอบครัวไม่คิดเอาเรื่องคนกุข่าวเพราะเป็นนักเลงคีย์บอร์ด ซึ่งตอนนี้คนสร้างเรื่องได้ปิดแอคเคาท์ทวิตเตอร์ไปแล้ว 


นอกจากนี้ “คุณพ่อเจ” ย้ำหากในอนาคตมีการเอารูปลูกชายทั้ง 3 คนไปอ้างในทางโฆษณาค้าขายถึงจะคิดพึ่งกฏหมายจัดการ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ถือว่าสบายมาก ตนอยู่วงการมานานรู้ดีว่ากระแสข่าวเป็นอย่างไร  ก่อนตอบติดตลกว่าอาจเป็นเรื่องดีที่มีข่าวแบบนี้จะได้ทำให้คนรู้จัก “เจ้าขุน” มากขึ้น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน  

เข้าชม 133 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม