“ซองเฮเคียว-พัคโบกอม” อาจรับละครคู่กัน

คอละครเกาหลีมีลุ้นที่จะได้เห็นซุปตาร์ “ซองเฮเคียว” และ “พัคโบกอม” โคจรมาประชันบทบาทในละครเรื่องใหม่ซะแล้ว เมื่อต้นสังกัดของนางเอกคนดังเผยว่า ซองเฮเคียวถูกทาบทามให้มารับบทนางเอกในละครซึ่งมีชื่ออย่างไม่เป็นทางการว่า Boyfriend ซึ่งตอนนี้เธอกำลังพิจารณาบทและข้อเสนอต่างๆ อยู่ 


เช่นเดียวกับที่ก่อนหน้านี้ แหล่งข่าวใกล้ชิดค่าย Blossom Entertainment เผยว่า พระเอกซุปตาร์ “พัคโบกอม” ก็ได้รับทาบทามให้มารับบบทนำและก็อยู่ในระหว่างการพูดคุย รวมถึงดูๆ บทและความเป็นไปได้เช่นกัน 


 

ละคร Boyfriend ซึ่งมีคิวออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังนี้ เล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหหนึ่งที่ชีวิตช่างดูเพียบพร้อมไปซะทุกอย่าง กับผู้ชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ชีวิตต่างกับเธออย่างสิ้นเชิง


หากเฮเคียวเซย์เยส เธอก็จะแสดงเป็น ชาซูฮยอน ซึ่งมีคุณพ่อเป็นนักการเมือง เธอถูกครอบครัวบังคับให้แต่งงานกับลูกชายของกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ (chaebol) ทันทีที่เรียนจบมหาวิทยาลัย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการหย่าร้างในท้ายที่สุด ขณะที่โบกอมถูกทาบทามให้รับบทเป็น คิมจินฮยอก ผู้ชายธรรมดาๆ ที่ทำงานพาร์ทไทม์ระหว่างกำลังหางานประจำ โดยเขาใช้เงินเก็บจากการทำงานพาร์ทไทม์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ 

เรื่องและภาพจาก soompi.com

เข้าชม 802 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ