“เจนี่” รูดซิปปากเรื่องแต่ง “มิกกี้” น้อมรับคำวิจารณ์ร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์

หม้ายหน้าแบ๊ว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” มีความรักทีไรก็โดนจับตามองจนเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ตลอด ล่าสุดที่หัวใจเป็นสีชมพูเพราะมีเทรนเนอร์ฟิตเนสดีกรีนายแบบดัง  “มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” มาอยู่ข้างกาย แถมผลัดกันโชว์หวานผ่านอินสตาแกรมแบบถี่ยิบ โดยฝ่ายชายโพสต์ข้อความว่า “ขอตามติดเป็นเงา เพราะมีหน้าที่ต้องปกป้องรักแท้”  ส่วนเจนี่ก็ตอบกลับไปว่า “ขอบคุณที่เป็นลูกผู้ชายขอบคุณที่เป็นคนที่ฉันตกหลุมรัก  รักและนับถือผู้ชายในแบบที่คุณเป็น” จนทำให้ข่าวลือที่ว่าทั้งคู่เตรียมลั่นระฆังวิวาห์มีน้ำหนักมากขึ้น


ล่าสุดสาวเจนี่ก็เปิดใจถึงความรักครั้งนี้แบบสั้นๆ ในงานเปิดตัวฟิตเนสสาขา 2 ด้วยสีหน้าเปื้อนรอยยิ้มว่า ตอนนี้มีความสุขดี แต่ไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียดต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ รวมถึงเรื่องข่าวลืองานแต่งว่าจะมีจริงหรือไม่ และไม่มีชื่อเรียกสถานะความสัมพันธ์ว่าจะเป็นน้อง เพื่อน หรือแฟน เพราะไม่อยากให้คนโฟกัสเรื่องความรักของตนอีก ที่ผ่านมาตนก็เจ็บกับคำวิจารณ์มาเยอะ ในขณะที่ “มิกกี้” ก็มาให้กำลังใจข้างเวทีในวันนี้ด้วย


ส่วนเรื่องที่เจ้าตัวได้มีโอกาสไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์เป็นครั้งแรก แต่กลับถูกวิจารณ์เรื่องชุดที่ไม่ปังจนเกิดแฮชแท็ก #เกิดที่ไทยตายที่คานส์ สาวเจนี่ก็ขอยิ้มรับกับทุกเสียงวิจารณ์ น้อมรับทุกคำติชม แม้จะโดนคอมเม้นต์แรงแต่ก็ไม่ได้บั่นทอนจิตใจ หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะเลือกแบรนด์ POEM ไปเดินบนพรมแดงเมืองคานส์เหมือนเดิม เพราะตนตั้งใจแล้วว่าอยากจะใส่แบรนด์ไทย ก่อนจะไปก็ได้มีการเตรียมตัวไปอย่างดีแล้ว ส่วนตอนที่เดินอยู่บนพรมนั้นไม่ได้มีอาการประหม่าใดๆ แถมยังตอบแบบขำๆ ว่าหากปีหน้าได้รับเชิญไปอีก จะใส่ผ้าที่เรียบและไม่ยับก็แล้วกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 189 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม